สงกรานต์ อวดภาพคู่สาว ลั่นรักมาตั้งแต่วัยรุ่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยเจ้าตัวเคยรับราชการทหาร ต่อมาได้โอนมารับราชการเป็นตำรวจและได้รับพระราชทานยศ ร้อยตำรวจโท ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2554

จากนั้นจึงได้เข้ามารับตำแหน่งโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ปฏิบัติงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร นอกจากนี้เจ้าตัวนี้ยังเคยมีผลงานถ่ายแบบแฟชั่น โดยการชักชวนของพชร์ อานนท์ อีกด้วยค่ะ

และตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แมท ภีรนีย์ อยู่ และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ หวานไม่มีแผ่ว

ล่าสุด เป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆ ที่ถึงแม้เวลาจะผ่านมา 10 ปีก็ยังไม่จางหาย เมื่อหญิงสาวนอกวงการรายหนึ่งได้แชร์ภาพคู่ในอดีตคู่กับสงกรานต์ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

ความรู้สึกยังชัดเจนอยู่เลย วันนั้น 2554 วันนี้ 2564 เจอที่คาเฟ่ของเค้า แต่เกรงใจไม่กล้าขอถ่ายรูป ไปประชุมที่ เนปิดอร์ พม่า ไทยพักโรงแรมเดียวกัน ไม่คิดว่าจะเจอ

แทบกรี๊ด พอรุ่งขึ้น เจอทั้งวัน ประชุมท้องเดียวกันตลอด รอจากสามีก็คนนี้แหละ รักมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น , เอาจริงอยากขอถ่ายรุปที่คาเฟ่แต่เกรงใจคนเยอะ

ขอบคุณข้อมูล:songkarn_tae