สาวหมวย ตาชั้นเดียว ลงทุนศัลยกรรมชุดใหญ่ จนสวยเป๊ะ

ข่าว

ถือเป็นเรื่องปกติของยุคสมัยนี้ไปแล้วค่าาา สำหรับการทำศัลยกรรมเสริมความงาม เพราะไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็นิยมทำกันหมด ล่าสุด ก็มีผู้ใช้เฟซบ๊ค Bellybang ออกมาเผยประสบการณ์การ ทำศัลยกรรมของตัวเอง ที่ต้องบอกเลยว่าเริ่มทำศัลยกรรมตั้งแต่ม.6 เลยและไม่จบแค่นั้นเพราะหน้ามีหน้าเดียว เลยต้องแก้จนกว่าจะพอใจนั่นเองและค่าใช้จ่ายทั้งหมดในครั้งนี้คือ 1,520,000 บาท !!

และเธอยังบอกเลยว่าเธอทำมาทั้งหน้า และหน้าอกเลย แต่ไม่เคยขอเงินพ่อแม่มาทำศัลยกรรมเลยซักบาทนะคะ เก็บเงินเองแล้วไปทำทั้งนั้น แหมๆๆๆๆในข้อนี้ก็ต้องชื่นชมจริงๆ เอาเป็นว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไง และจากสาวหน้าหมวยตาชั้นเดียวจะเป็นยังไงไปดูภาพกันเลยค่ะ

#แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรม!!#แท็กเพื่อนที่อยากทำหน้าที่เกาหลี กว่าจะสวยไม่ง่ายเลย😭 เบลจะคอยอัพเดตรูปในไอจี ig: bellybangเรื่อยๆนะ เริ่มทำศัลยกรรมตั้งแต่ม.6 ทำตา+ทำจมูกที่ไทย แต่ทำที่ไทยตา2ข้างไม่เท่ากันตาชั้นใหญ่เป็นหอยแครงก็เลยเก็บเงินไปแก้ที่เกาหลีวันแรกหลังจากออกจากห้องมันจะระบมมาก ทำหน้า+หน้าอกพร้อมกัน พูดไม่ค่อยชัด ปากหุบไม่ได้ น้ำลายไหลตลอดเวลา น้ำตาไหลตลอด (แต่ไม่เจ็บแต่ทรมาน งงมะ) ไม่เจ็บไม่ปวด แต่แค่มันทำอะไรลำบากไปหมด อ้าปากกินยาเม็ดเล็กๆยังไม่ได้เลยเดินก็ต้องค่อยๆ ก้มไม่ได้ แนะนำให้พาเพื่อนหรือแฟนไปด้วย หลายคนอาจจะคิดว่าเสพติดรึเปล่า? เบลว่ามันเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องบนหน้าของเรา ที่ไม่ได้ไปสร้างความเดือนร้อนให้ใคร ถ้าทำแล้วสวย มีงานมีเงินเข้ามา ชีวิตดีขึ้นก็ทำไปเถอะ แต่อยากให้ศึกษาดีๆ อย่าไปเสียดายเงิน เบลเคยทำที่ไทยมาก่อนหาที่ถูกๆ สรุปทำแล้วก็ไม่ชอบต้องไปแก้ ชีวิตเรา มีแค่หน้าเดียว เก็บเงินนานหน่อยแต่คุ้มค่า เบลไม่เคยขอเงินพ่อแม่มาทำศัลยกรรมเลย ทุกบาททุกสตางค์ก็ขายของ เก็บออมไปทำน้า เบลทำที่เกาหลี Jewelry Plastic Surgery Thailand ไปทั้งหมด2อาทิตย์ แนะนำให้ไปช่วงหนาวๆจะดีกว่าหาข้อมูลก่อนทำกันเยอะๆน้าา สู้ๆสำหรับสาวๆที่อยากสวยทุกคน💖💖

สมัยมัธยม

ตอนที่ยังไม่ได้ทำอะไร

ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

หลังศัลยกรรมก็จะประมาณนี้

นานเข้าแผลก๋เริ่มหาย

วันที่ 25 หลังทำศัลยกรรม

ครบ 3 เดือน !!

ครบ 4 เดือน !!

มุมข้างก็เป๊ะจ้าาา

ขอบคุณข้อมูล : Bellybang

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น