ส่องชีวิต น้องนาย ก่อนจะมีข่าวลือเลิก เคลลี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสร้างความตกใจให้แฟนๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวลือออกมาว่า นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และภรรยาสาวสวยอย่าง นาย ชนุชตรา ได้ปิดฉากรักลงแล้ว

หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้ 3 ปี โดยฝ่ายชายได้ขนชองออกจากเรือนหอแล้ว ซึ่งในตอนนี้หนุ่มเคลลี่ยังคงทำงานปกติ สภาพจิตจตอนนี้ของฝ่ายชายยังอยู่ในระยะทำใจและเมื่อพร้อมจะออกมาเปิดเผย

ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางด้านของสาวนายเอง เมื่อได้สังเกตจะเห็นว่าฝ่ายหญิงไม่มีแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายมาพักใหญ่แล้ว และยังได้อันเฟรนด์ในเฟซบุ๊กฝ่ายบุ๊กฝ่ายชายอีกด้วยในขณะที่ เจ้าตัวยังใช้ชีวิตปกติ

มีไปเที่ยวแฮงก์เอาท์กับเพื่อนๆ ตลอด และเมื่อ 2 วัน ก่อนข่าวเป็นกระแสถูกจับตามอง พบว่าสาวนายเพิ่งแชร์โพสต์ละครวันทอง ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ บทสวด คาถามหาระรวยเรียกคนรักของตัวเองตัวละครขุนแผน

ซึ่งรับบทโดย ป้อง ณวัฒน์ เป็นโพสต์ที่มีนัยสื่อถึงสถานะของเธอได้เป็นอย่างดีว่า โสดและพร้อมมูฟออนแล้ว ทางด้านของผู้จัดการของเคลลี่ ก็ได้เผยว่า ให้รอฟังเรื่องราวดังกล่าวจากเจ้าตัวเองดีกว่า

หากพร้อมพูดเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าสร้างความเสียดายให้แฟนๆ เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะทั้งคู่ดูรักกันดี และหวานกันมากๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้อิจฉาตลอด

ส่องชีวิต น้องนาย ก่อนเลิก เคลลี่

ขอบคุณข้อมูล:Chanuchtra Suksan

เรียบเรียงโดย:setup999