เปิดบ้าน เชอรี่ เข็มอัปสร สวยหรูน่าอยู่มาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานมากๆ สำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ เธอทั้งสวยมากไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะเล่นละครในบทบาทไหนเธอก็ตีบทแตกทุกเรื่องเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้เธอได้รับรางวัลสาขานักแสดงสมบทหญิงยอดเยี่ยมมาแล้วด้วย เรียกได้ว่าเป็นสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ แถมยังเป็นนักแสดงที่วางตัวดีและไม่มีข่าวเสียหายที่ช่วงหลังมานี้เจ้าตัวพักงานละคร ทำให้ไม่ได้ค่อยได้เห็นผ่านจอทีวีสักเท่าไหร่

แล้วขอหันหน้ามาทำงานสังคมเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และด้านสิ่งแวดล้อม หนุ่มๆคนไหนได้ไปเป็นแฟนและเป็นคู่ชีวิตถือว่าโชคดีสุดๆไปเลยค่า แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอโสดหรือเปล่าน้า

ต้องบอกก่อนเลยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดูเรียบร้อยมากรักในชีวิตธรรมชาติ เพราะบริเวณบ้านของเธอนั้นเป็นสนามหญ้า ปลูกต้นไม้น้อยใหญ่ไว้มากมาย รอบๆบริเวณบ้านโอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ดูร่มรื่น เย็นสบาย น่าพักผ่อนสุดๆ

ตัวบ้านเน้นโทนสีขาว ภายในบ้านตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา จัดเป็นมุมต่างๆได้อย่างลงตัว ทั้งมุมโซฟานั่งเล่นพักผ่อน มุมรับแขก รวมไปถึงมุมนั่งเล่นรับลมเย็นๆ

คือไม่ว่าจะมองไปมุมไหนๆของบ้านก็ดูสบายตามากๆเลยทีเดียว ภายนอกดูร่มรื่น ภายในตกแต่งสวยหรูสุดๆ ใครๆที่เห็นบ้านของ สาวเชอรี่ ต่างก็พากันอยากได้หนักมาก

ใหญ่โตไม่รู้ว่าเป็นบ้านหรือเป็นวังกันแน่นะเนี่ย สมแล้วที่เป็นนักแสดงนักรักอนุรักษ์ธรรมชาติ บ้านเลยออกมาเป็นแบบนี้อบอุ่นร่มรื่นน่าอยู่สุดๆ

ต้องบอกเลยว่า  เหมาะสำหรับกับครอบครัวใหญ่อย่างบ้านของ สาวเชอรี่ มากๆเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:cherrykhemupsorn

เรียบเรียงโดย:setup999