หนิง ปณิตา ซัดเดือด ทนายแม่แตงโม เทรายการสด

บันเทิง

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมน้ำเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา สังคมตั้งข้อสงสัยมากมายเลยทีเดียว งานนี้ทางคุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ก็ได้จ้างทนายกฤษณะ มาเป็นผู้รับผิดชอบคดีการเสียชีวิตของลูกสาว ในขณะเดียวกันทนายความแม่แตงโมก็โดนแฉหนักมาก

และเมื่อวาน 9 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ทางรายการคุยแซ่บโชว์ได้ติดต่อ ทนายกฤษณะ ไปออกรายการเพื่อพูดคุยถึงคดีของ แตงโม แต่กลับโดนเทซะอย่างนั้นทั้งที่คอนเฟิร์มกันแล้วเพื่อไปออกอีกรายการหนึ่งของ หนุ่ม กรรชัย อย่างรายการ โหนกระแส

โดยทางเพจเฟซบุ๊กคุยแซ่บโชว์ ได้ออกมาเผยคลิป พร้อมระบุข้อความว่า ” ทนายแม๊ เฟิร์มแล้ว เทกันได้ อิหยังวะ?? ” งานนี้นักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง หนิง ปณิตา ก็ได้โผล่คอมเมนต์ซัดเดือดว่า ” แค่นี้ยังรับผิดชอบไม่ได้ จะไปรับผิดชอบอะไร”

โดยในรายการ พิธีกรอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา เล่าว่า จริงๆเก้าอี้มันกว้างกว่านี้แต่วันนี้ต้องเอาเก้าอี้แคปลงเพราะว่า ทนายกฤษณะ ซึ่งเป็นทนายที่คุณแม่แตงโมจ้างจริงๆแล้วท่านต้องนั่งอยู่ตรงนี้ด้วยแต่ว่าอยู่ดีๆเทรายการเราเฉยเลยยอมรับว่า งงเหมือนกัน

ซึ่งเมื่อวาน 8 มี.ค.65 ทางรายการเราขอคิวทาง ทนายกฤษณะ ไปตอน 13.18 น. ด้าน ทนายกฤษณะ โทรกลับมาย้ำเรื่องเวลาและสถานที่ตอนเวลา 13.19 น. และโทรมาคอนเฟิร์มคิวตอน 13.43 น. ด้านทีมงานรายการ คุยแซ่บShow ได้โทรกลับไปแจ้งข้อมูลและคุยรายละเอียดกันตอน 16.13 น. แล้วทีมงานก็โทรรีบเช็ก

คอนเฟิร์มวันเวลาอีกทีตอน 23.56 น. ว่า วันนี้ (9 มี.ค.65) มีถ่ายรายการ สรุปวันนี้ 9 มี.ค.65 ไม่มาเฉยเลย แล้วบอกว่า ผมนัดซ้อน มีงานซ้อนขอเลื่อนไปก่อน และมีการที่ต้องไปคุยกับกรรมาธิการเดี๋ยวจะขอเลื่อนไปก่อน ไม่น่ามีปัญหาอะไร 9 โมงจะโทรมาแจ้ง

พอเมื่อคืนเวลา 00.01 น. ทีมงานได้ส่งรายละเอียดวันเวลาและสถานที่เพื่อคอนเฟิร์มอีกครั้ง จากนั้น 07.35 น.ของวันนี้ 9 มี.ค.65 ทนายกฤษณะ ส่งไลน์มาแต่ไม่ได้แจ้งเรื่องเลื่อนคุยใดๆแต่สุดท้ายแล้ว 11.46 น. ทางทนายกฤษณะ โทรมาและแจ้งว่า เขาไม่มา เขาขอยกเลิก

เนื่องจากเขาติดอีกรายการหนึ่ง พร้อมอ้างว่า น้องที่ดูคิวรับงานไว้ก่อน ในขณะที่พิธีกร พีเค พูดต่อว่า สั้นๆก็คือคุณดูที่โหนกระแส เขาออกรายการพี่หนุ่ม ซึ่งอันนี้ไม่เกี่ยวกับพี่หนุ่มนะ แต่รายการเราโดนเทยอมรับมีเคืองทนายบ้างเพราะนี่คือรายการสด และพี่หนุ่มก็คือรายการสดด้วยถ้าวันนี้เราไม่มีแขกรับเชิญ 2 คน คือ ยุ่งสิ

พีเค ขอถามทนายเอกเป็นความรู้ว่าถ้าเคสนี้เกิดขึ้นทางทีมงานคุยแซ่บ Show สามารถฟ้องได้ไหม ด้าน ทนายเอก เผยว่า ถ้าเราโปรโมทแล้วมีความเสียหาย ปรากฏว่า ไม่มา อันนี้อาจจะเสียหายได้

ถ้าเรามีการทำสัญญาและไม่มาปฏิบัติตามสัญญาอันนี้สามารถฟ้องได้อยู่แล้วแต่ถ้าไม่มีสัญญาตนเองจะไม่มาหรือไม่สะดวกต้องบอกตั้งแต่แรกเพราะมันจะทำให้คนอื่นเสียหาย อย่าลืมเวลาทำรายการมันไม่ใช่แค่พิธีกรมันมีกองอะไรเยอะไปหมดไม่ใช่คนเดียวต้องเห็นใจคนทำงานด้วย กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์ , โหนกระแส