หนุ่มโกยแน่บ ไปส่องกบ ส่องไฟไปเห็นผู้หญิงใส่ชุดไทย นั่งอยู่บ้านร้าง

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Station2handเสื้อวอร์มมือสอง” ได้ออกมาโพสต์ภาพเมื่อหนุ่มรายหนึ่งไปส่องกบ แต่เจอผู้หญิงใสชุดไทย

นั่งที่อยู่ที่บ้านร้าง หนุ่มคนดังกล่าวทำใจกล้าเข้าไปดูใกล้ๆ สุดท้ายพีคมาก โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ไปส่องเขียด ส่องกบ ช่วงค่ำ ส่องไฟ ไปเห็น ผู้หญิงใส่ชุดไทยนั่งอยู่ ที่บ้านร้าง โดนเเน่เเล้ว วิ่งสิ ไม่รอเเล้วน่ะ 🏃‍♂️

เเต่คิดได้ ตั้งสติ .ทำใจกล้าอยากดูชัดๆ เอาไง เอากัน ว่ะ เข้าไปใกล้ๆที่ไหนได้ ทำกันได้ แหม๊🙄” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า

หลอนเลย ขอหวย55555 , มาแล้ว…คู่ปรับช่องส่องผี 55..…ตามๆ fc , ขำมากมายค่ะ , ตกใจหมดเลย คุณแม่ค้า. นึกว่าเจอแล้ว 😖😖😖😖😱😱😱😱 5555555 , ปัดโธ๊ะ!!! ต้องบอกเลยว่าเรื่องราวดังกล่าวพีคมากๆ เลยนะคะ

ตอนแรกหนึ่งว่าหนุ่มคนนี้จะเจอดีซะแล้ว ที่ไหนได้พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆ กับเป็นป้ายซะงั้น งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮาลั่นเลยทีเดียวจ้า ดีที่หนุ่มคนดังกล่าวไม่วิ่งจนป่าราบ ขนาดไม่ได้เจอกับตัวยังแอบตกใจไม่น้อยเลย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวฮาๆ ที่สร้างความคลายเครียดให้กับชาวเน็ตหลายๆ คนจ้า เอาเป็นว่าถ้าใครไปส่องกบตอนกลางคืนแล้วเจอเหตุการณ์เหมือนหนุ่มคนดังกล่าว ต้องทำให้แข็งแล้วลองเดินเข้าไปดูใกล้ก่อนนะคะ อาจจะพีคเหมือนเรื่องนี้ก็ได้

ขอบคุณข้อมูล:Station2handเสื้อวอร์มมือสอง

เรียบเรียงโดย:setup999