หนุ่ม กรรชัย โดน ณวัฒน์ เตือนกลางไลฟ์สด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นกระแสที่ร้อนแรงเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้มีการพูดถึงอาการติดเชื้อโควิด-19 ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นอกจากนี้ยังมีการโยงถึง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ที่เป็นคนชักชวน ณวัฒน์ ไปเสี่ยงในพื้นที่ติดโควิดอย่าง เวิร์คพ้อย ทางด้านของหนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ไม่น่าจะใช่ตุ๊กกี้ เพราะเอเจนซี่การตลาดเป็นคนติดต่องาน

ล่าสุด ในไลฟ์สดของ ณวัฒน์ได้มีการพุดถึง หนุ่ม ว่า “คุณกรรชัยคุณดูอยู่ไหม คุณกรรชัยคุณดูอยู่หรือเปล่า ผมบอกแล้วเวลาคุณเล่าข่าวใส่ไข่อะไรของคุณเมื่อวานเนี่ยเยอะ

ว่าเอาเนื้อเยอะๆนะ อย่าเอาแบบเกาเหลาโหลงเหลงบอกแล้วทีวีตอนนี้มันไม่ทีอนาคตหรอก เมื่อวานผมก็ดูอยู่ พวกคุณแบบแหมรู้จริง ผมรู้มาอย่างนี้ ผมเตือนคุณกรรชัยนะ

คุณกรรชัยก็น้องผมนะที่สนิทสนมในวงการบันเทิงผมเหลือไม่กี่คนแล้วตอนนี้อืม คุณกีชัยบางทีไอ้ที่คุณโทรไปหาเขามันคือนักแสดงเหมือนที่ผมเจอ ให้ใจแต่ไม่เคยได้อะไรกลับมา

เพราะฉะนั้นคุณอย่าคิดว่าคุณได้ข้อมูลมาที่เจ๋งที่สุด ผมบอกแล้ววงการบันเทิงดับแล้ว ทีวีดับแล้ว คุณต้องมานี่กรรชัย อยู่ไหมคุณกรรชัยกล้าโชว์หน่อยดิ๊ ผมเนี่ยลำบากขนาดไหน

ที่ต้องวิ่งไปรายการคุณเนี่ย ไปซื้อโฆษณาคุณลำบากเหลือเกินไอ้นั่นก็พูดไม่ได้ไอ้นี้ก็พุดไม่ได้คุณคิดดูสิ กสทช. ไม่ให้พูดขาวไม่ให้พูด ลำบากเหลือเกินที่ผมไปหาคุณเนี่ย

เอาเงินไปให้คุณครั้งหนึ่งตั้หลายแสนนั่งรอคุณและแบบกว่าจะได้ทอร์กแค่ 3 นาที 3 นาทีไอ้นั่นไม่ให้พูด ไอ้นี่ก็ไม่ให้พูดผมบอกแล้ว ตรงนี้พูดได้หมดครับทำไมเหรอ

สินค้าของแบรนด์ใหญ่แบรนด์นึงอ่ะทำไมอ่ะ สามารถพูดได้ทาปุ๊บขาวเพื่อชั่วข้ามคืนทำไมอ่ะทำไมมันไม่เสมอภาคอ่ะ คุณไปดูสิ แต่แต่เวลาผมไปทอร์กอ่ะ

ขาวไม่ได้ต้องสว่าง สว่างอะไรว่ะสว่างมันก็เป็นแสงนีออนอ่ะสิ ไม่มีหรอกสว่าง เพราะฉะนั้นมันต้องขาว เพราะฉะนั้นผมจะบอกให้เราต้องต่อสู้กับสิ่งที่เราควรจะเป็น”

ขอบคุณข้อมูล:ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil , kanchai