อาม ชุติมา อยู่ดีๆเจอชาวเน็ตทักต่อว่า

บันเทิง

สำหรับ อาม ชุติมา เป็นอีกหนึ่งสาวที่นอกจากความสวยแล้ว ยังเต็มไปด้วยความสามารถอีกด้วยค่ะ เพราะก็อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า อาม นั้นทั้งแต่งเพลงเอง ร้องเพลงเอง ซึ่ง 2 อย่างนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ อาม นั้นชอบและรักมากๆๆ ที่ผ่านมามีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง มีเพลงฮิตๆหลายเพลงเลยทีเดียว ยอดวิวสูงๆทั้งนั้น

นอกจากนี้ อาม ยังน่ารักและเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงอะไรออกมาแฟนคลับก็พร้อมที่จะสนับสนุนตลอด ทุกวันนี้ อาม มีพร้อมทุกอย่างทั้งบ้านหลังใหญ่ รถหรู ชื่อเสียงและเงินทอง นอกจากนี้ยังเป็นสาวยอดกตัญญูอีกด้วย ดูแลคนในครอบครัวเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ อาม ยังมีพัฒนาการเรื่องความสวย ความงามอย่างเห็นได้ชัดเลยด้วย ที่สำคัญ อาม นั้นก็ยอมรับแบบแมนๆไปเลยค่ะว่าตัวเองนั้นขึ้นเขียงทำศัลยกรรมอะไรมาบ้างไม่มีปิดบังเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น จมูก หน้าอก ตาสองชั้น ทำออกมาแล้วก็สวยออร่ามากๆเลยค่ะ

แต่ล่าสุดทำเอา อาม นั้นสุดงงเลยค่ะ เพราะว่าอยู่ดีๆก็มีคนส่งข้อความมาด่า ซึ่งแต่ละคำที่พิมพ์มานั้นบอกเลยค่ะว่าสุดหยาบคาย แถมยังส่งข้อความมาด่า อาม แบบรัวๆเลยด้วย จน อาม ต้องตอกกลับไปว่า “xีขี้กระตืก” คือภาษาอีสานที่แปลว่า “พยาธิ”

โดย อาม ได้โพสต์แชทดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แล้วมีการเขียนแคปชั่นว่า “คนนี้กดโกรธเราแทบทุกโพสต์ 🤬🤬 เลยกะจะทักไปถาม กดเข้าไปที่ข้อความ โหหหห คำพูดแต่ละคำ เลยทักทายเบาๆ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า รับคำขอโทษเป็นหมายจับดีไหม คนแบบนี้ สังคมที่บ้านเป็นแบบไหนถึงมาว่าคนอื่นเค้า ไม่ใช่สนิทกัน🤬 , เเบบนี้ คือ เเฟนพันธุ์แท้ 555 , เจ็บแต่จบ 5555555.👍🏻👍🏻👍🏻 , ไปเผามันแหมะแอ้ะ ,

โรคประสาทละ คิดว่ามันชม คิดบวก แต่ด่าพ่อแม่ อย่าไปยอมนะ 😣😣 จัดการมัน , เก็บกดแหละ คงไม่มีแบบน้องอาม🤣 , น่ารักคือเก่า555 , แปลว่าอะไรครับ ขี้กะตืก  ซึ่ง อาม จะเอาเรื่องหรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ตอกกลับไปเบาๆ

ขอขอบคุณ : อาม ชุติมา

เรียบเรียงโดย : setup999

kan