อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ขอเคลียร์ปมโดนทัก

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าแฟนนางงามต่างจับตาและเคาะให้เป็นตัวเต็งในการประกวดครั้งนี้เลยละค่ะ สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ตอนนี้กำลังเก็บตัวอยู่ในกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

เพราะอิงฟ้านั้นสามารถทำผลงานได้ดีมากและดีทุกรอบด้วย เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็สามารถพรีเซนต์ความเป็นตัวเองและความมั่นใจออกมาได้แบบ 10 เต็ม 10 ซึ่งในรอบชุดว่ายน้ำนั้นก็ทำแฟนๆชื่นชมสนั่น

เพราะไม่ว่าจะมีลมแรงที่เป็นอุปสรรคต่อผมแค่ไหนแต่ก็สามารถพรีเซนต์ชุดออกมาได้ดีและมีความมั่นในสุดๆ

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังโดนจับผิดด้วย เพราะมีหลายคนที่ทักว่าทำไมก้นของสาวอิงฟ้าถึงดำ ? ในขณะที่หลายคนก็มองว่าอาจจะเป็นเพราะทราย หรือแสงที่ทำให้ดูดำหรือเปล่า

เพราะการเป็นนางงามก็ต้องมีการดูแลตัวเองอย่างดี ไม่น่าจะปล่อยผ่านให้เป็นแบบนี้ได้ ล่าสุด อิงฟ้าก็ได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆและชี้แจงเรื่องนี้แล้วว่าไม่ได้ก้นดำ

โดยบอกเลยว่า “มันไม่ได้ดำหนู….หนูเข้าใจไหมว่าท่านั่งที่โพส ถ้าลองสังเกตนะคนที่ได้นั่งที่เดียวกับพี่ฟ้า มันจะมีทรายไง แล้วเราไม่ได้ปัด ไม่ได้เห็นไง มันไม่ได้ขาวมาก แต่ว่ามันดันโดนทรายไง”

แหม เอาเป็นว่าเคลียร์จบนะคะเพราะสาวอิงฟ้าออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่ามันเปื้อนทรายเฉยๆ ไม่ได้ดำ

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้สาวอิงฟ้าด้วยนะคะ ฟอร์มดีตั้งแต่ช่วงเก็บตัวแบบนี้เชื่อว่าวันประกวดจริงจะต้องออกมาปังแน่นอน

และเชื่อว่าอิงฟ้าจะต้องคว้ารางวัลหรือมงกุฎมาฝากแฟนๆชาวไทยได้แน่ แฟนๆก็อย่าลืมช่วยส่งแรงใจ-แรงเชียร์และโหวตให้อิงฟ้าด้วย

ขอบคุณข้อมูล : @ fa_engfa8