อิงฟ้า วราหะ สุดปัง! ในรอบชุดประจำชาติ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมาไม่เคยทำให้แฟนๆนางงามผิดหวังเลยละค่ะ สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ครั้งที่ 10 ที่ถูกจัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย

เพราะทำผลงานได้ดีตั้งแต่รอบเก็บตัวแล้วเพราะไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็สามารถพรีเซนต์ความเป็นตัวเองออกมาได้ดีมาก แถมยังมีความมั่นใจสุดๆจนหลายคนต่างเคาะเลยว่าอิงฟ้าจะต้องคว้ามงกุฎมาให้คนไทยได้แน่นอน

ล่าสุด เพจ Miss Grand Thailand ก็ได้ออกมาเผยภาพบรรยากาศการแข่งขันให้ติดตามกันด้วย ซึ่งก็มาถึงรอบชุดประจำชาติแล้ว โดยรอบนี้อิงฟ้านั้นก็มาในชุด “Hanuman Thai Boxing”

หรือ หนุมานมวยไทย ที่คนไทยต่างรู้จักกันดี ซึ่งแม้หัวหนุมานที่ต้องสวมจะดูใหญ่แต่ก็ไม่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคเลยเพราะอิงฟ้าสามารถพรีเซนต์ออกมาได้ดีมาก สื่อให้เห็นถึงความซุกซนแบบหนุมาน

แต่ก็ผสานท่าทางแม่ไม้มวยไทยที่ดูแข็งแรงออกมาได้ดี ทำเอาหลายคนต่างชื่นชมรัวๆเลยว่าอิงฟ้าสามารถพรีเซนต์ชุด Hanuman Thai Boxing ออกมาได้น่าขนลุกจริงๆ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไต้แลนด์🇹🇭 , ที่สุด ‼️ , ที่สุดเท่าที่เคยเห็นชุดมวยนางงาม คือไม่เคยเห็นแบบนี้ แกร่ง เล่น ตรงกับชุดที่สวมมาก , ขนลุกมาก พรีเซนต์ได้ดีมาก 😍😍😍 ซุกซนและ สง่างาม, Miss grand Thailand 🇹🇭🇹🇭🇹🇭♥️🤍💙 น้องนำเสนอดีมากเลย , ป็นการดูชุดประจำชาติไทยแล้วขนลุกมาก , น่ารักอะ

ขนลุกมาก ปังมาก พรีเซ้นได้ดีมากๆค่ะ สู้ๆน่ะค่ะอิงฟ้า ❤️❤️❤️❤️ , ทำดีกว่าทีซ้อมอีกดูดีออกมาดีมากขนลุกน้ำตาไหนเลยแถบน้ารักๆๆๆ🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭💙💙💙💖💖💖, ดูไปขนลุกไป ขนลุกซู่ๆเลย หนุมานจิปโปะ สุดยอดมากค่ะ , ตอนเดินมาบันได ขนลุกมาก ดีเลิศมาก❤️🇹🇭 , คือทำดีมากๆๆ ทุกวินาที พรีเซ้นได้ดีมากก อิงฟ้าไทยแลนด์🇹🇭🇹🇭❤️❤️🇹🇭❤️

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นเลยละค่ะ และสำหรับแฟนๆท่านไหนที่อยากโหวดให้อิงฟ้าก็สามารถเข้าไปโหวตได้ 2 ช่องทางด้วยกัน

นั่นก็คืออินสตาแกรม Miss Grand International  และเฟซบุ๊ค Miss Grand International  ด้วยการกดติดตามก่อน และกดไลค์ที่รูปของอิงฟ้าได้เลย

ขอบคุณข้อมูล : Miss Grand Thailand