เบิ้ล ปทุมราช ร่ายยาวสุดเดือด ถึงนักร้อง ช.

บันเทิง

งานนี้ทำเอาหลายคนต่างพากันสงสัยไม่น้อย เมื่อนักร้องดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงนักร้องดังรายหนึ่งว่า “นักร้อง ช. นามสกุล …..รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ “บอล ตาพระยา” ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้”

พร้อมทั้งต่อมาเจ้าตัวยังโพสต์อีกว่า “ฝากทุกคนเอ็นดูน้องบอลด้วยนะครับ บอลจะมาอยู่กับวงผม เป็นลูกคู่และช่วยเหลือผมเหมือนที่น้องเคยทำกับผม แต่ครั้งนี้จะเป็นการมาอยู่ประจำวงของผม บอลไม่ได้มาอยู่กับผมแค่ถูกปฏิเสธจากใคร

แต่เขาคือคนที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรกเพียงแต่น้องมันบอกผมเสมอมันอยากกลับไปดูแลแม่ที่ติดเตียงและอยากทำหน้าที่ในการทำการงานต่างๆ

ที่เป็นอาชีพเกษตรกรของลุงป้าน้าอา จนวันหนึ่งได้ปรึกษาผมก็อยากไปทำงานกับบางคนเพื่อเรียนรู้น้องเป็นคนทักหาผมเองว่าจะเอายังไงผมแล้วแต่น้องเสมอ

บอลคือคนที่ผมรู้จักตั้งแต่สมัยเป็นทหาร บอลออกจากตรงนั้นมาเพราะอยากมาตามหาฝันก็เพราะผม ผมรู้ว่าบางครั้งการร้องเพลงเพราะ

มันก็ไม่เท่ากับการมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์แต่มันก็ไม่เคยท้อ มันไม่เคยน้อยใจที่มันไม่เคยดัง ผมก็รักของผม ความกตัญญูของบอลจะบอกทุกคนเอง

ว่าสิ่งที่ผมโพสต์สิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับอะไร ไม่ต้องทำให้มันดังไปมากกว่านี้เพราะแค่กระแสบางอย่าง

ผมบอกมันเสมอว่ากระแสหรือการเป็นข่าวมันแค่ชั่วคราวแต่การกระทำและความสามารถที่เราโฟกัสกับชิ้นงานต่างหากที่เป็นความจริง

อยากทำข่าวอยากคอมเมนต์ผมในทางที่ไม่ดีหรือยากดหัวเราะก็ได้ครับแต่ครั้งนี้ผมอยากระบายแทนน้องของผมเพราะมันอยากเงียบ ขอบพระคุณครับ”

ขอบคุณขอมูล:เบิ้ล ปทุมราช

May