เปิดบ้านหรู 15 ล้าน ซานิ ที่อาศัยอยู่กับคุณแม่ 2 คน

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ทั้งสวยนับวันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆจนแทบจำใบหน้าเก่าไม่ได้เลย แถมยังขยัน มีความสามารถรอบด้าน สำหรับนักร้อง นักแสดง พิธีกร ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ คู่จิ้นของนักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน

ซึ่งแฟนๆต่างก็พากันลุ้นและเชียร์ให้เป็นคู่จริงมีเพราะมีเคมีที่เข้ากันสุดๆ แต่ทั้งคู่ก็บอกว่าเป็นไปไม่ได้รู้เรื่องของกันและกันเยอะเกินไปอยู่ในสถานะเพื่อนนี่แหละดีที่สุดแล้ว

แต่ในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านสุดหรูสไตล์โมเดิร์นของ สาวซานิ ที่อาศัยอยู่กับคุณแม่ 2 คน ตั้งอยู่แถวๆเดอะไนท์ พระราม 7 15 ล.บ. โดย สาวซานิ บอกไว้ว่าบ้านหลังนี้อยู่มา 3-4 ปีแล้ว

แต่งสไตล์โมเดิร์นตอนนี้อยู่กัน 2 คนกับแม่ เอาจริงๆหนูไม่มีความคิดที่อยากจะได้บ้านเลยนะ หนูเป็นคนชอบคอนโดเพราะสะดวกสบาย ทำความสะอาดง่าย

พอดีแม่บ่นว่าอยากจะมีสวนแม่เป็นคนชอบต้นไม้ก็เลยหาให้แม่ แต่ส่วนตัวเราเป็นคนชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นบ้านจะออกเท่ๆหน่อย ชีวิตก็จะอยู่บริเวณห้องรับแขกเล่นเปียโน

ดูหนังจะขึ้นข้างบนก็ตอนนอนทีเดียวถ้าพูดถึงของสะสมที่มีมากที่สุด ก็คงจะเป็นรองเท้าที่มีเยอะมากๆด้วยความที่เมื่อก่อนเรายังไม่เคยมีขนาดนี้ตอนนั้นก็ต้องประหยัด

แต่พอเริ่มได้ทำงานเริ่มมีก็จัดมาเรื่อยๆส่วนใหญ่จะใส่รองเท้าผ้าใบเพราะหนูชอบรองเท้าผ้าใบสีขาว หุ้มข้อก็มีรองเท้าส้นสูงก็มีบ้างไว้ใส่ออกงานแต่ไม่เยอะเท่ารองเท้าผ้าใบคู่ที่สูงสุดคือประมาณ 4 หมื่น

พูดถึงห้องนอนก็จะเป็นสไตล์โมเดิร์นนี่แหละไม่อยากจะแต่งอะไรเยอะชอบสีดำๆเทาๆออกแนวแมนๆหน่อย บอกเลยว่าบ้านหลังนี้สวยดูดีเหมือนกับ สาวซานิ มากๆเลยทีเดียวค่า

รอบๆบ้านก็มีต้นไม้ให้ความรมรื่นเหมือนกับบ้านต่างจังหวัดเลยค่าใครเห็นก็ต่างอยากได้บ้านสไตล์กันเป็นจำนวนมากเลยค่า สวย หรูหราสมฐานะนักร้องสาวซุปตาร์

หรูหรามาก

น่าอยู่สุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:zanizina

เรียบเรียงโดย:setup999