เปิดบ้าน ไก่ ภาษิต ผู้ประกาศข่าวดัง

บันเทิง

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งหล่อทั้งเก่งความสามารถหลากหลาย สำหรับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท วัย 40 ปี ต้องบอกเลยว่าเขาอยู่ในวงการนี้มานานมากมีแฟนๆข่าวติดตามเขาอยู่ตลอดเลยเฝ้าหน้าจอดู ไก่ ข่าวอ่านทุกวันนี้วันไหนไม่ได้ดูหรือฟังก็จะไม่มีแรงไปทำงานกันเลยทีเดียว

ซึ่ง ไก่ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2524 ที่จังหวัดนครสวรรค์ จบการศึกษาชั้นอนุบาล และประถมศึกษา จากโรงเรียนลาซาลโชติรวีนครสวรรค์, มัธยมศึกษาปีที่ 1-5 จากโรงเรียนนครสวรรค์

จากนั้นสอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัยได้โดยไม่ต้องเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6, ได้รับพระราชทานปริญญาบัตร วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (วิศวกรรมโยธา) จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ต่อมาได้รับประกาศนียบัตรผ่านหลักสูตรนักเรียนแลกเปลี่ยน จากมหาวิทยาลัยไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ไก่ มีน้องสาว 1 คนคือ กวาง  ภัทรา อภิญญาวาท ซึ่งก็เป็นผู้ประกาศข่าวช่อง 3 เอชดีเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ ไก่ เข้าทำงานในสายงานโทรทัศน์เริ่มด้วยการเป็นผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ต่อมาเป็นผู้ประกาศข่าวทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยทำหน้าที่ผู้รายงานข่าวครั้งแรกในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

จากนั้นก็ได้มาอ่านข่าวในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้และทำมาตลอดจนถึงปัจจุบัน ก็มีแฟนๆข่าวติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวชื่นชมในการอ่านข่าวของเขามากๆเลยทีเดียว

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านของ ไก่ ผู้ประกาศข่าวดัง บอกเลยว่าสวยน่าอยู่มากๆเลยทีเดียวแถมยังอบอุ่นเรียบง่ายภายในภายนอกตกแต่งแบบมินิมอลโทนทีขาวเกือบทั้งหลังเลยทีเดียว มองดูแล้วสบายตาสุดๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ไก่ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบ้านของตัวเองพร้อมกับประกาศให้เช่าแล้ว โดยระบุว่า ” ทาวน์เฮ้าส์ผมเองครับ 🙂 ให้เช่าทำ คาเฟ่ ออฟฟิศ

อยู่อาศัย ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน จตุจักร เซ็นทรัลลาดพร้าว เข้าออกได้หลายทาง วิภาวดี พหลโยธิน ประดิพัทธ์ ” ใครมาเช่าก็คือเข้ามาอยู่ได้เลยเพราะตกแตกไว้สวยมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : kaipasit