เพชร สหรัตน์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับ ตั๊กแตน ชลดา บอกเป็นคนจิตใจดีน่ารัก ยังฟังเพลงอยู่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จบความสัมพันธ์กันไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ แถมยังถูกโยงดราม่าถึงกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ อย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” และหนุ่ม “เพชร สหรัตน์” ที่หลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้เลิกรากัไปเหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวตั๊กแตนก็เข้ามาโจมตีหนุ่มเพชรกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มเพชรนั้นก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังเลิกราและหย่าร้างกับอดีตภรรยาอย่างสาวตั๊กแตนในรายการ “ตัวแม่มาแล้ว” ว่า ตั้งแต่ที่เลิกกันไปก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่ตนก็ยังฟังเพลงของเขาอยู่ เพราะก่อนหน้าที่คบกัน ตนเองก็เป็นแฟนคลับของฝ่ายหญิง เราก็จะแยกแยะระหว่างการเสพเพลงกับเรื่องส่วนตัว แต่เรื่องส่วนตัวจริงๆ ก็ไม่ได้ไม่ชอบอะไรเลย จริงๆ เขาเป็นคนจิตใจดี เป็นคนน่ารัก

พร้อมกับเปิดเผยต่ออีกว่า ในช่วงที่มีกระแสโจมตี เราเองก็ไม่ท้อนะ เพียงแต่ว่าเรานิ่งๆ ดีกว่า เรามีธุระกิจที่เราทำอยู่ และเราก็กลับไปทำธุรกิจดีกว่า เพราะว่าจะให้ไปเล่นคอนเสิร์ตมันไม่มีคนจ้างเลยตอนนั้น ที่เล่นคอนเสิร์ตเพราะว่าเล่นอันเก่าที่เรารับไว้ เวลาขึ้นคอนเสิร์ตคนก็นั่งมอง คนที่เป็นแฟนคลับก็มี บางคนที่มาก็เพราะอยากมาดูหน้าว่าเป็นยังไงช่วงนั้นข่าวลบเยอะมาก

เพชร เปิดใจครั้งแรก

หลังเลิกรากับ ตั๊กแตน

ยังฟังเพลงเขาอยู่

เขาเป็นคนน่ารัก จิตใจดี

ขอบคุณข้อมูล:Polyplus Entertainment , takkatan_chollada

เรียบเรียงโดย:setup999