เอแคลร์ ยูทูบเบอร์ บอกลาสลัมคลองเตย ย้ายครอบครัวไปอยู่บ้านหรู 30 ล้าน

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากติดตามเขาแน่นอน สำหรับ เอแคลร์ จือปาก หรือ ชาติ ชาติศักดิ์ มหาทา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เขาคือเด็กสลัมคลองเตยที่สู้ชีวิตมากๆเลยทีเดียว ทำงานเก็บเงินจนในที่สุดก็ได้ซื้อหลังใหญ่ให้กับครอบครัวในราคา 30 ล้านบาท

ล่าสุด เอแคลร์ ก็ได้ออกมาเผยภาพบรรยากาศบ้านเก่า พร้อมระบุข้อความว่า” #ลาแล้วคลองเตย 😭 ❤️ฮืออออ ใกล้ถึงเวลาที่ต้องย้ายออกจากบ้านหลังนี้แล้วจริงๆ ใจหายมากๆ ที่นี่คือบ้าน ที่นี่คือชีวิตของหนูเลย ตอนจะซื้อบ้านใหม่ก็ตื่นเต้นแค่เพราะกำลังจะมีบ้านใหม่ (ซึ่งจะมีทำไมก็ไม่รู้ ถ้านับเรื่องคุณภาพขีวิตที่จะดีขึ้น)

แต่ตอนนี้พอรู้ว่าจะต้องย้ายออกไปใช้ชีวิตหลักที่บ้านหลังใหม่มันใจหายสุดๆ #ความทรงจำทุกอย่าง มันเริ่มต้นที่นี่ ความสุข ทุกข์ เศร้า รื่นเริง มันมีเรื่องราวฝังอยู่ในใจที่นี่ทั้งหมดหนูว่าหนูเก่งมากเลยนะจากเด็กธรรมดาคนนึงที่สู้มาตลอดไม่เคยยอมแพ้ความจนเลย หนูกำลังจะพาทุกคนในบ้านไปอยู่ที่ใหม่กันแล้วนะ บ้านใหม่ ใหญ่กว่า หรูกว่า สังคมดีมากกว่า

และหวังว่าจะสร้างความสุขให้พวกเราได้เท่าบ้านหลังนี้นะขอบคุณชีวิตที่เกิดมาในสลัมคลองเตยมากๆที่ทำให้หนูเข้มแข็งมาก เวลาออกไปเจอโลกข้างนอกพูดกับตัวเองเสมอว่า “มาเหอะ พร้อมมาก” ไม่เคยกลัวอะไรเลย ขอบคุณมิตรภาพจากเพื่อนข้างบ้านที่คอยช่วยเหลือกัน แม่กระทั่งเวลาไปต่างจังหวัดหลายวัน บ้านแทบไม่ต้องปิดประตูเลย ทุกคนช่วยกันสอดส่องดูแลกัน พริก น้ำปลา อะไรหมด ก็ขอจากคนข้างบ้านได้เลย

ไม่รู้ว่าสังคมที่บ้านหลังใหม่จะเป็นแบบนี้ไหมด้วยซ้ำถ้าพ่ออยู่ โคตรอยากให้พ่อเห็นเลยโว่ยยยยยย อะไรที่พ่อเคยสร้าง อะไรที่พ่อเคยมี หนูอยากจะบอกว่าหลังจากที่บ้านเราโดนไฟไหม้ไปหนูสร้างทุกอย่างกลับมาได้หมดแล้วนะพ่อ แถมยังดีกว่าเดิมมากๆด้วย ฮือออออ พ่อดีใจกับหนูไหม?

มาเข้าฝันหนูบ้างหนูอยากให้พ่อไปอยู่บ้านใหม่กับหนูนะอนาคตชีวิตหลักๆของหนูคงไปอยู่ที่บ้านหลังใหม่ แต่หลังนี้จะอยู่ในความทรงจำตลอดไปนะ ไม่ได้ย้ายของไปทั้งหมดเพราะยังทิ้งหลังนี้ไปไม่ได้ เวลาเราไปอยู่ที่ใหม่เราจะได้ไม่ลืมว่าเรามาจากที่ไหน ถ้าวันไหนเหนื่อยก็ค่อยกลับมาคลองเตยบ้านของเรา #รักนะคลองเตย ❤️ ”

ลาแล้วคลองเตย

จากเด็กสลัมจนๆ

ขอบคุณข้อมูล : Juepak , Chatsak Mahata