แตงโม เคยออกมาโพสต์แฉ อดีต ผจก.จั๊กจั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวโลกใบที่ 1 โลกใบที่ 2 ที่หลายคนสงสัยกันว่าโลกใบที่ 1 มีจริงหรือไม่? ซึ่งเรื่องนี้ ทางด้านนางเอกสาวสวยอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

และว่าที่สามีอย่าง เค วัฒนา ก็ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า เรื่องข้างต้นไม่เกี่ยวกับพวกเธอเลย พร้อมท้าโลกใบที่ 1 ถ้ามีจริงออกมาได้เลย และเมื่้อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงสาวสวยอย่าง แตงโม นิดา ได้ออกมาร่วมเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตตัวเองในรายการโหนกระแส

แต่มีบางช่วงบางตอนพุดถึงประเด็นข้างต้น กับความสนิทสนม กับสาวจั๊กจั่น โดยบอกว่า แต่ก่อนรักกันดี แต่มีคนกลางทำให้ห่างกันไป ก่อนที่พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถามว่า คน คนกลางคือ? สาวแตงโมก็ตอบชัดๆ เลยว่า คนเดียวกันแหละ

กลับกลายเป็นประเด็นทิ้งท้ายไว้ให้คิด โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมา พาทุกคนย้อนอ่านโพสต์เก่าของ แตงโม ที่เคยโพสต์แฉชุดใหญ่ของข่าวในอดีตผู้จัดการจั๊กจั่นว่า “พี่โมกะน้องโม โมใหญ่กะโมเล็ก xโมกะไอ่โมกองถ่ายเขาเรียกกันงี้!!

ตอนยังไม่รุจักน้อง @mo_amena บวกกับฟังคนรอบข้างมา ไม่ชอบนางเลยบ่องตง แต่พอได้ร่วมงานได้รู้จัก น้องเป็นเด็กหน้าร้าย แต่ไม่มีอะไรเลย แต่อาคะเราซะอีกที่รักและสนิทกันมาก่อน ไอ้ที่ได้ฟังมาเยอะ คนเตือนหนูตลอด แค่พอเวลามันได้พิสูจน์คนอย่างอาให้หนูเห็นแล้ว

เป็นอาต่างหากที่ไม่น่ารักเอาซะเลยแล้วจะมาหาว่าหนูส่งข่าวว่าน้องโมกะหลานอาเรียกรุ่นพี่ส่าxแก่ไม่ได้หรอกค่ะ เรื่องของพวกอาไม่มีอิทธิพลพอให้คนที่ชอบให้อภัยอย่างหนูลงมือยกโทรศัพท์และทำชั่วได้ หนูเป็นแค่นักแสดงที่จริงใจ

แต่อาเป็นทั้งนักพีอาร์ระดับประเทศแถมยังเป็นญาติปลอมของพี่สาวที่อ่อนต่อดลกของหนูอีก ไหนยังจะเป็นคนรับงาน Mv ให้น้องนางงามมาหั่นหนูจนน้องโดนผู้ใหญ่อบรมอีก ลองคิดดูดีๆ มั๊ยคะก่อนจะเสี้ยมใครให้มาเกลียดหนู ลองถามตัวเองดูว่าหนูเคยทำร้ายพวกอาเรื่องอะไร ส่วนหนูเลือกที่จะห่างมาอย่างมีเหตุผลแน่นอน

หนูเขียนออกมาเป็นข้อๆ ได้เลย ขอโทษที่ต้องออกมาชี้แจงตอนนีนะคะ พอดีน้องเพิ่งมาถามเชิงต่อว่าหนูวันนี้ หนูเลยเสียใจเป็นธรรมดา ไม่คิดว่าการที่หนูรู้ทันใครบางคน มันจะทำให้หนูมีศัตรูมากขึ้นเรื่อยๆ จากปากคนๆ นั้น ยังโชคดีที่ความจริงใจของหนู ยังพอที่จะทำให้คนรอบข้างเชื่อใจและมั่นใจในตัวหนูได้ เฮ่ออออ เสียใจจริงๆ ฮร่ะงานนี้ บ่องตง

ขอบคุณข้อมูล:#จั๊กจั่น , jj_akhamsiri , melonp.official

เรียบเรียงโดย:setup999