แต้ว โพสต์ภาพล่าสุด ทำชาวเน็ตคอมเมนต์ไอจีแทบแตก

บันเทิง

กลายเป็นเจ้าแม่ดวงติ๊กต๊อก (Tik Tok) ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวคนแรกๆที่ปล่อยคลิปเต้นมาในช่วงที่ทุกคนกักตัวอยู่บ้าน เป็นกิจกรรมคลายเครียดที่ตอนนี้กำลังฮิตมากสุดๆ

และบอกเลยว่าสาวแต้วเต้นเก่งมากๆ แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าต่างๆนานาเข้ามามากมาย ก่อนหน้านี้หลายๆคนถึงกับบอกไม่ชอบลุคแซ่บของสาวแต้วเลย ถึงขั้นจะเลิกติดตามสาวแต้ว เพราะชอบสาวแต้วในลุคหวานๆ

เรียบร้อยแบบเดิมมากกว่า แต่จะมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ขนาดไหนก็ไม่หวั่น ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแต้วก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเต้น คลิปลิปซิงก์เสียงต่างๆที่มีจริตความฮาออกมาแบบรัวๆให้ได้ดูกัน

การันตีเรื่องแอ็กติ้งการแสดงเลยว่าอินเนอร์เต็ม เป๊ะทุกสเตปมากจริงๆ เพื่อนๆดาราที่เห็นถึงกับต้องยอมสาวแต้ว เพราะเธอจัดหนักจัดเต็มมาก ก็กลายเป็นสีสันที่สร้างเสียงหัวเราะในช่วงนี้ได้ดีอยู่นะเนี่ย

ก็ว่างๆไม่มีอะไรทำหากิจกรรมแบบสาวแต้วก็ได้นะคะสนุกดีนะต้องรอดูกัน เพราะเหล่าคนบันเทิงพวกเขาก็ทำกันเพียบเลย ล่าสุด สาวแต้ว ได้โพสต์โปรโมทเสื้อผ้าจากแบรนด์ดังอย่าง Sirivannavariแบรนด์ของ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ

พร้อมระบุข้อความว่า ” taewaew_natapohn#STAYHOMEWITHSIRIVANNAVARIBKK#sirivannavaribangkok@siri918IG & Line : @sirivannavari_shopFB & YouTube : Sirivannavari BangkokWebsite :www.sirivannavari.com ”

ซึ่งหลังจากที่สาวแต้วได้โพสต์ไปก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวทำไอจีแทบแตกกันไปตามๆกันมีทั้งแฟนชาวไทยแฟนชาวต่างชาติ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999