แทค แกงหนัก ขุดรูปก่อนศัลยกรรม อุ้ม ลักขณา โพสต์ลงไอจี

บันเทิง

ช่วงนี้มีเวลาว่างอยู่บ้านเยอะก็จะมีเวลาป่วนเพื่อน พี่น้องคนบันเทิงแบบนี้ละค่าาา สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดกวนอย่าง แทค ภรัณยู เพราะนอกจากจะถ่ายรูป Cover ชุดว่ายน้ำซุปตาร์-ดาราดังแล้ว เจ้าตัวยังขุดภาพในอดีตของเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงออกมาโพสต์แซวด้วยละค่ะ

และเหยื่อรายล่าสุดของเจ้าตัวก็คือ เซ็กซี่สตาร์คนดังอย่าง นักแสดงสาวอุ้ม ลักขณา นั่นเอง ซึ่งเป็นภาพของสาวอุ้มก่อนจะทำการศัลยกรรม งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าพีคจนเจ้าของรูปยังตกใจและแอบจำไม่ได้เลยว่านี่ฉันหรอ ? จะว่ายังไงกันบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นเลยว่า “ขอบคุณ @lukkanaaum เราได้ของที่เธอส่งมาให้แล้วบอกเลยว่า sexy 🥰🥰🥰🥰🥰🥰 เดียวถ้าได้ขึ้นเชียงใหม่จะไปทานร้านอาหารร้านเธอนะ🙏🏻🙏🏻❤️#คุณแม่ยังแซบ#ชุดอะไรของเธอว่ะ5555#ผู้หญิงอย่าหยุดสวย”

ทำเอาสาวอุ้ม เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า ไอบ่า เอารูปตอนศัลยแล้วสิยะ😂😂😂😂 , xูตกใจตัวเอง ใครวะ หลอน😂😂😂 ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์เลยว่ารอชมเลย น้องอูมจะใส่ชุดน้องอุ้ม 🔥🔥🔥😂 , เอาแล้ววววววว , รอดูของ บุ๋ม ปนัดดา คร้าาาาา 😂😂😂

ตอนนี้สวยเซ็กซี่มากค่ะ😍 , แกงอีกแล้วววว 😂😂 , แกงทุกคน5555 , 😂😂😂😂😂😂😂😂😂 , 555555555555(5🔥🔥🔥🔥🔥สุดปังงง , เอาแล้วไงลูกพี่ 😂😂😂, โอ้ยแทบจำไม่ได้นึกว่าสาวลาติน ไหน😂😂😂😂

เรียกได้ว่าหาทำสุดๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าตัวนั้นไปเอารูปพวกนี้มาจากไหนนะคะเนี่ย ซึ่งตอนนี้ก็โดนกันหลายคน แหม ไม่อยากจะคิดถึงเวลาที่เพื่อนๆในวงการพร้อมใจกันเอาคืนหนุ่มแทคเลยนะคะเนี่ย

แกงเก่งมาก

ขอบคุณข้อมูล : @ tack_pharunyoo