แพท ณปภา ยืนหนึ่งเรื่องแฟชั่นใน ‘ละครทองเอกฯ’

ข่าว

ละครพีเรียดเรื่องใหม่ป้ายแดง เรื่องทองเอก หมอยา ท่าโฉลง เป็นผลงานละครส่งตรงจากช่อง 3 โดยได้บริษัท โซนิกซ์ บุม 2013 จำกัด ของ 2 ผู้จัดละคร ชุดาภา จันทเซตต์ และก้อง ปิยะ เศวตพิกุล มาควบคุมดูแล และทางคุณชุดาภาก็ยังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย ซึ่งแกนหลังของเรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อว่า “ทองเอก” ในสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งเขาเป็นหมอยาโบราณสายพันธุ์ใหม่ที่ต้องฝ่าฟันกับความเชื่อ ศรัทธา ไสยศาสตร์

มีนักแสดงหลักๆก็จะมี มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่ และตัวละครที่ทำให้สนุกมากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นคุณแม่สายสตรองอย่าง แพท ณปภา ต้นตระกูล ที่รับบทเป็น ชงโค หญิงไทยก๋ากั่นเพื่อนคนสนิทของนางเอก ชบา เป็นตัวละครที่โด่ดเด่งมากๆที่สุดในเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะสาวแพทเล่นได้อารมณ์ เล่นได้สนุกมากจริงๆ เธอเล่นเหมือนกับตัวเธอจริงๆค่าาา

นอกจากนั้นยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย อาทิเช่น ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์ ชาติพงษ์, ปั้นจั่น ปรมะ ,อิน สาริน,น้ำวาน พิไลพร,ติตะ ชญานิศ,รัดเกล้า อามระดิษ,ต้น จักรกฤษณ์,จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม,เบสท์ ด.ญ.ภัทรภร รวมความฮาไว้กันมากมาย

ซึ่งแพท ณปภา ได้เผยว่า “พอเล่นเรื่องนี้เวลาเจอผู้คนก็จะโดนทักเรื่องสีชุดอย่างเดียวเลย ยืนหนึ่งเรื่องแฟชั่น คือบทมาเป็นแบบนั้นเราก็เป็นแบบนั้นยกเว้นกับดารามาดมั่นเรื่องการจะมีสามีอันนั้นไม่ใช่นะ อันนั้นไม่ตรงอย่างเดียว คือเขาให้บทมาให้แต่สิ่งที่ทุกคนเห็นออกไปคือคาเลกเตอร์จากจิตใต้สำนึกเราเอง คือพี่ก้องโทรมาบอกว่าเป็นย้อนยุค

เราตอบเลยว่ารับค่ะ มีความใฝ่ฝันว่าอยากใส่สไบ อยากใส่ชุดไทยมาตั้งนานแล้ว พอรับเสร็จก็ไปขอเขาอีกว่าเขียนบทให้ลูกหน่อยได้ไหมคะ แต่ใครจะไปคิดว่าพี่ชุจะกลับไปทำการบ้านโดยการเขียนใหม่เลย เขียนให้มีคุณ เรซซิ่ง เกิดขึ้นมาเลยหลายๆ คนทักเข้ามาในไอจีเรา เรานึกว่าชมเรา แต่กลับถามลูกคุณออกเมื่อไรครับ เราก็เลยบอกว่าดูแม่มันก่อนสิคะเบื้องหลังของละครเรื่องนี้คือทุกคนเป็นคนตลก

ทุกคนตั้งแต่นักแสดง ผู้ช่วย ผู้กับกำ คนดูแลเสื้อผ้าที่จัดให้เราก็ยังจะตลกค่ะ” เรตติ้งแรงกระฉูดกับละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ติดตามรับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 กำลังสนุกเข้มข้นเลยค่าาาาา ติดตามกันจนจบเลยนะคะ

แต่ละชุด แสบตามากกกก

สีสันสุดๆๆ

สวยค่าาาา

น้องเรซซิ่ง

คุณแม่

ความฮาบังเกิด

เรียบเรียงโดย:setup999

tom

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น