แอฟ โดนทัวร์ลง หลังคอมเมนต์ให้ สรยุทธ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพที่ทุกคนเห็นแล้วต่างเศร้าและน้ำตาไหลไปตามๆ กัน เมื่อนักข่าวชื่อดังอย่าง ไบร์ท พิชญทัฟห์ ได้เผยคลิปของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา หลังจากที่อ่านข่าวสถานการณ์โควิด-19 ในบ้านเมือง

และข่าวผู้เสียชีวิตจากการรอเตียงและอีกหลายข่าว เรียกได้ว่าบีบหัวใจเป็นที่สุดเพราะหลังจากที่พักเบรกสรยุทธไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้อีกต่อไป ก้มหน้าร้องไห้ในทัน

ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย เช่นเดียวนางเอกสาวสวยอย่าง แอฟ ทักษอร ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิร้องไห้

แต่ก็ไม่วายโดนดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะเจ้าตัวว่า อย่าเศร้าเลยคุณแอฟ เศร้าแต่ใน ig แต่ชีวิตจริง เหมือนจะเฉยเมยนะคะ ไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเลย

ขออภัยที่ถาม ถ้าแสดงออกแล้วขอโทษนะคะ เคยชอบและติดตามมานาน ขอเลิกติดตามทุกข่องทาง ทุกรายการ ทุกสื่อที่คุณออก เปิดทีวีเจอ ขอเปลี่ยนช่อง

เลิกซื้อของที่คุณเป็นพรีเซนเตอร์ เสียงประชาขนอาจจะเล็กน้อย ไม่กระทยคุณ แต่เราก็อยากแสดงออกบ้างค่ะ , มาเศร้า แต่เงียบกริบนะ , เงียบกริ๊บเลยนะคะ

แต่ทั้งนี้ ก็มีหลายคนเข้ามาถกประเด็นแซะนี้ว่า ไป​ด่า​เขา​ คุณ​รวย​พอหรือยัง​คะ​ ระวัง​เขา​ฟ้อง​นะ​ ก็​เข้าใจ​แหละ​ว่า​เสียใจ​เหมือนกัน​ แต่​คุณ​เป็น​อะไร​หรา​ ถึง​ได้​ไป​ด่า​เขา​

คุณ​แอฟเขา​ไป​ทำ​อะไร​ผิด , คุณเคารพสิทธิเสรีภาพของผู้อื่นด้วย แหม่ๆ ไม่ว่าตอนนี้จะขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามองไปหมดเลยนะคะ แถมไม่วายโดนดราม่าอีกด้วย

เรียกได้ว่าครั้งนี้ชาวเน็ตถกกันสนั่นแบบไม่มีใครยอมใครเลยนะคะ ต่างคนต่างก็มีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง ไม่รู้ว่างานนี้สาวแอฟจะว่ายังไงนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3 , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999