แอลลี่ อชิรญา อวดลุคสวยฟาด ประกาศคัมแบ็คในรอบ 2 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับ แอลลี่ อชิรญา นิติพน วัย 18 ปี ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน ปัจจุบันเธอเป็นศิลปินอยู่ในสังกัด 411 music ของ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

เดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการเป็นนักแสดง ศิลปิน ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุด ค่าย 411 Music ได้ปล่อยโปสเตอร์โปรโมทซิงเกิลใหม่ของ แอลลี่

กำลังจะเปิดตัวในงาน Comeback Showcase วันที่ 1 กันยายน นี้ ซึ่งคราวนี้มีความแตกต่างจากเพลงแรกเมื่อ 2 ปีสิ้นเชิงทั้งในส่วนของเสื้อผ้า หน้า ผม และอินเนอร์ที่จัดเต็มร้อย

งานนี้หลายคนต่างตื่นเต้นกับภาพที่ปล่อยออกไปซึ่งแต่ละลุคได้เห็นพัฒนาการที่เติบโตของ แอลลี่ อย่างมาก เริ่มจากคอสตูมเห็นได้ชัดว่าเป็นการประกาศว่า แอลลี่ โตเป็นสาวแล้ว

ทุกดีเทลใส่ใจมีความหมาย ความเซ็กซี่ กล้าแสดงออก เติบโต จัดเต็มชุดใหญ่สวยดูแพงไม่ทำให้ผิดหวังสมการรอคอยมานานกว่า 2 ปี

ส่วนหน้าผม แอลลี่ เปลี่ยนลุคจากผมสีเข้มเป็นผมสีส้มประกายพร้อมกับเมคอัพลุคสไตล์สาวแฟชั่นนิสต้า เพิ่มลูกเล่นอายไลเนอร์สีสัน

และใช้เพชรมาประดับใบหน้าแฟชั่นนี้เพิ่มความฮอตให้ลุคคัมแบ็คสวยพีคขึ้นไปอีก ด้าน แอลลี่ เผยว่า ตื่นเต้นมากเลยค่ะ อยากให้ทุกคนรอฟังเพลงที่จะปล่อย

ในวันที่ 1 กันยายนนี้ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะแอลลี่ตั้งใจฝึกและทำเพลงออกมาให้ดีที่สุด รับรองเพลงนี้ทุกคนจะได้เห็นพัฒนาการของแอลลี่อีกขั้น

ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่เปลี่ยนไป อินเนอร์ที่สลัดลุคแตกต่างจากเพลงแรกแน่นอน คิดถึงทุกคนมากๆค่ะ บอกเลยว่าสวยแซ่บเกินต้านมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : allynitibhon