รวม 4 ช็อต แมท-คุณแม่ ทำชาวเน็ตชมไม่หยุด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ แมท ภีรนีย์ เพราะว่ามีข่าวคราวออกมาตลอดๆ แถมตอนนี้ก็ผันตัวไปเป็นแม่ค้าขายสบู่ด้วย นอกจากนี้ยังช่วยแฟนหนุ่มอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ขายอาหารเรียกได้ว่าออเดอร์เข้ารัวๆเลย

เพราะ แมท ไปโพสต์ขายในกลุ่มฝากร้านมหาวิทยาลัยแถมยังคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตแบบฮาๆ จนหลายคนยกให้เป็นแม่ค้าชายเก่งประจำปี 2020 ซึ่งต้องบอกเลยว่าจากความฮานี้ก็ทำให้มีลูกค้าออเดอร์เข้ามารัวๆเลย

แต่ถึงอย่างนั้นก็มีกระแสดราม่าเบาๆว่าเจ้าตัวเอาแต่อยู่ที่ร้านของแฟนหนุ่ม ทำอาหารให้แฟนหนุ่มทานแล้วแม่ของตัวเองได้กลับไปดูแลบ้างหรือเปล่า ล่าสุด คุณแม่นีย์ คุณแม่ของแมทก็ออกมาเผยภาพคู่กับลูกสาวในอินสตาแกรมแล้ว

ซึ่งเป็นภาพเซลฟี่รัวๆ 4 ช็อตกันไปเลย……. งานนี้ความสวยคู่แม่ลูกก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นอาทิเช่น แมทสวย , คุณแมท สวยขึ้นคะ แม่ , สวยแพ็คคู่ค่ะแม่นีย์💕 ดวงตาน้องแมทสวยได้คุณแม่นีย์มาเลยค่ะ😍😍

, คิ้วตา น้องสวยคมเหมือนแม่นีย์เลยค่ะ,งื้อออ””น่ารักทั้งเเม่ทั้งลูกเลยค้าาา🥰คิ้วตา น้องสวยคมเหมือนแม่นีย์เลยค่ะ , สวยน้อยกว่าแม่นิดเดียวเนอะ คิดถึงค่าแม่😍😊 , สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ❤️❤️ ,คิดถึงนะคะ😍😘,สวยยยยย😻😻

ไหนใครเม้าท์ว่าอยู่แต่กับแฟน ความจริงแล้วก็ยังมาหาคุณแม่ตลอดๆนั่นแหละค่าาา เอาเป็นว่าคนที่ตามดราม่าก็อย่าดราม่ากับเค้าเยอะเลยเนอะเพราะตอนนี้ทุกๆคนที่อยู่ในข่าวนี้ต่างก็มูฟออนกันไปในทางที่ดีหมดแล้ว

ภาพเซ็ตนี้ทำเอาชาวเน็ตชมสนั่นเลยนะคะว่าสวยได้แม่ ก็แหม คุณแม่ของแมทหน้าคมสุดๆ แบบนี้สาวแมทก็เลยออกมาเป๊ะแบบนี้นี่เองเอาเป็นว่าก็เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกคนบันเทิงที่สวยถอดแบบกันมาเป๊ะๆเลยเนอะ

ถ่ายกับคุณแม่รัวๆ 4 ช็อตไปเลย คุณแม่คงจะรู้แหละว่าช่วงนี้แฟนๆคิดถึงสาวแมทเพราะเจ้าตัวเอาแต่โพสต์ขายของเลยออกมาโพสต์ภาพของแมทให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันซะเลย เป็นยังไงบ้างกับภาพเซ็ตนี้ถูกใจกันไหมละคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ nee_phat

เรียบเรียงโดย : setup999