สุดสงสาร คุณตาวัย 95 เข็นรถสามล้อขายสมุนไพร ตากแดดร้อนๆ ค่ำไหนนอนนั่น

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และประทับใจเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Ratree Bunmee” ได้ออกมาโพสต์ภาพและเล่าเรื่องราวของคุณตาวัย 95 ปี เข็นรถสามล้อท่ามกลางแดดร้อนๆ

ขายสนุนไพร น่าสงสารคุณตาเป็นอย่างมากเพราะทั้งวันยังขายไม่ได้เลย โดยมีสมุนไพรจำนวนมาก หลายชนิดที่คุณตาเก็บมาเอง โดยทางเฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “‼️ใครยุแถวบางคล้า หรือระแวงใกล้เคียง‼️

พบเห็นคุณตาเข็นรถสามล้อ 🦽ขายยาสมุนไพรช่วยอุดหนุนแกด้วยนะค่ะ คุณตาอายุ 95ปีเข็นรถขายมาเรื่อยๆมึดใหนนอนนั้น น่าสงสานมาก ซื้อข้าวซื้อน้ำให้ก้ใม่เอา วันนี้ยังขายใม่ใด้เรยแดดก็ร้อนมากเราเรยช่วยซื้อยาสมุนใพรแกใป 1ห่อ

500บาทตอนนี้คุณตานั่งพักยุ น่าประปาบางคล้า นะค่ะช่วยแชรๆกันด้วยนะค่ะ🙏🙏🙏” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผบแพร่ไปในโลกออนไลน์ เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ต่างแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งหลายๆ คนนั้นเห็นใจและสงสารคุณตาคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก ถ้าใครผ่านไปหรือเจอก็สามารถแวะอุดหนุนคุณตาได้นะค่าาา ช่วยกันคนละไม้คนละมือ รับลองว่าสมุนไพรของคุณตานั้นไม่ทำให้คนที่ซื้อนั้นต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่พบเห็นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าคุณตานั้นจะอายุมากแล้วแต่ก็ยังขยันที่จะทำมาหากิน ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตาและชีวิต นับถือหัวใจของคุณตามากๆ เลยค่าาาา

แต่ก็อดที่จะเห็นใจไม่ได้เลย เอาเป็นว่าอย่างไรก็อย่าลืมที่จะแวะไปอุดหนุนคุณตากันนะคะา อย่างไรก็ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ส่งไปให้คุณตาสู้ๆ ค่าาา ขอให้ขายดีๆ มีลูกค้าเข้ามาเยอะๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Ratree Bunmee

เรียบเรียงโดย:setup999