หัวอกแม่ พลอย ชิดจันทร์ ถึงกับใจบาง ลูกชาย น้องชิต้าร์ เกิดอุบัติเหตุเย็บที่หน้าผาก

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ครอบครัวของคุณแม่ลูก 4 อย่าง พลอย ชิดจันทร์ กับสามี เคน ห่ง ชาวฮ่องกง และลูกทั้ง 4 คน อย่าง น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิต้าร์ และ น้องชิลีน ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้จะทราบดีว่าน่ารักมากๆๆมักมีความน่ารัก ความร่าเริงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

และถึงแม้ว่าทางครอบครัวพลอยกับสามีนั้นจะร่ำรวยมากแค่ไหนก็ตามก็ไม่ได้ตามใจลูกๆทั้ง 4 คนเสมอไป มีวิธีการสอนลูกๆทั้ง 4 คนเป็นอย่างดีอีกด้วย สอนให้รู้จักทำงาน ให้รู้จักความลำบาก ถ้าใครที่ติดตามในช่องยูทูบก็จะได้เห็นในหลายๆมุมของครอบครัวนี้เลยค่ะ

และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนพูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยก็คือ ความสวยออร่า และความเป๊ะปังของคุณแม่ลูก 4 นี่แหละค่ะ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าพลอยนั้นมีลูก4 คน แถมยังต้องทำงาน และดูแลสามีอีก แต่ว่าพลอยก็ยังไม่เคยลืมที่จะดูแลตัวเอง ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร

แต่ล่าสุดทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ถึงกับเศร้าไม่น้อย เพราะว่าลูกชายคนที่ 2 อย่าง น้องชิต้าร์ เกิดประสบอุบัติเหตุบางอย่าง มีเลือดออกบริเวณตรงกลางหน้าผาก พลอยจึงรีบมาน้องชิต้าร์ มาเย็บแผลที่โรงพยาบาล ซึ่งก็เย็บไปกว่า 4 เข็มเลยทีเดียว

แต่ว่า น้องชิต้าร์ ก็สตรองมากๆๆเพราะว่าไม่ร้องไห้เลย โดยพลอยโพสต์ภาพน้องชิต้าร์ ที่อยู่บนเตียง และที่อยู่บนรถเข็น พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “4 เข็ม ลูกผู้ชาย คนเก่งของแม่ ✌🏻 ลูก 4 คน พึ่งเคยโดนเย็บครั้งแรก แม่ใจบางเลยลูกเอ้ยย กลางหน้าผากเลย แต่ชิต้าร์เก่งมากๆ อดทน ไม่ร้องเลย เพี้ยงๆ ประสบการณ์ลูกผู้ชาย หายไวๆนะครับ คนดี @chitha.hung”

งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิง และพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า น้องเก่งมากครับ​ ไม่ร้องเลย​ หายไวๆนะค้าา❤️❤️❤️ , หายไวไวนะคะ✌💗 , หายไวไวนะคร้าบชิต้าร์คนเก่ง❤ , น้องงงงง , หายไวๆนะครับ , หายเร็วนะคับ , หายไวไวครับคนเก่ง , 👍หายไวๆนะคะคนเก่ง

ขอขอบคุณ : ploychidjun

เรียบเรียงโดย : setup999

kan