เจนี่- น้องโนล่า อวดความน่ารัก แข่งกันแบ๊วสู้กล้อง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆคนสำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว

แถมน้องโนล่านั้นยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คนอีกด้วย เรียกได้มีแฟนคลับติดตามมากมายเลยทีเดียว เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว แถมตอนนี้น้องโนล่า ขี้เล่น และทะเล้นขึ้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ หลงกันจนหัวปักหัวปรำเลยจ้า

ล่าสุด สาวเจนี่และหนุ่มิกกี้ก็ได้พาลูกสาวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลพัทยาจังหวัดชลบุรี งานนี้สาวเจนี่ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของน้องโนล่า โดยสาวเจนี่ได้เอนเตอร์เทนลูกสาว ด้วยกิจกรรมเข้าจังหวะ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กิจกรรมเข้าจังหวะกับลูกสาว 😍🤍” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ และเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโนล่ากันอย่างมากมายว่า ว่ายน่ารักน่าเอ็นดู. เหมือนคุณพ่อเลยคะ ,

น่ารักค่ะ😘 , 💓ไม่ต้องบอกเลยว่าลูกใคร🤣💕 , น่ารัก💕 , สวยแล้ว หน้าผสมพ่อกับแม่เลยคร้า^^😊😊 , สาวน้อยน่ารักกก😘😘 , ทำไมน่างับขนาดเนี้ยแม่ลูกคู่นี้❤️ , น่าน๊ากอ่ะ💕💕😍😍 , น่ารักจังเลยยยย❤️❤️ ,

น้องน่ารักมากค่ะ , น่าร้ากกกกกมากค่ะ , น่ารักมากค่ะ หน้าเหมือนคุณพ่อเลย , น่ารัก♥️♥️♥️😍😍😍 , จวยมาก❤️❤️ , น่ารัก love love❤️ , น่ารักที่สุด😍😍❤️❤️ ต้องบอกเลยว่าน่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลยนะคะ อดยิ้มตามไม่ได้เลย

 

View this post on Instagram

 

กิจกรรมเข้าจังหวะกับลูกสาว 😍🤍

A post shared by JT (@janienineeleven) on

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999