ภาพล่าสุด โดม เดอะสตาร์ น้ำหนักลดลง 7 โล เริ่มผอมแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับหนุ่ม โดม จารุวัฒน์ หรือ โดม เดอะสตาร์ ซึ่งหลายๆ คนรู้จักหนุ่มโดมในฐานะผู้ชนะเลิศจากการประกวดร้องเพลง 2 รายการ คือ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 8 และ

The Mask งานวัด ในนาม หน้ากาเมียงู ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโดมเคยเป็นพิธีกรในรายการดังอย่าง 4 โพธิ์ดำ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานให้แฟนๆ ได่ชมกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งงานพิธีกร นักร้อง นักแต่ง และ นักแสดง ก่อนหน้านี้

ถ้าใครได้ติดตามหนุ่มโดมจะรู้ว่าเจ้าตัวนั้นเดินหน้าลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จากที่เคยมีน้ำหนักตัวสูงถึงร้อยกว่ากิโลกรัม แต่ปัจจุบันหนุ่มโดมดูผอมลงจนสามารถสังเกตได้ ซึ่งเจ้าตัวนั้นยอมรับว่าหันมาใช้วิธี IF คือการลดน้ำหนัก

แบบจำกัดช่วงเวลากิน ทำให้น้ำหนักของหนุ่มโดมลดลงอย่างรวดเร็ว ถึง 7 กิโลกรัม ภายในระยะเวลาเพียงแค่เดือนกว่าๆ เท่านั้น ตอนนี้เหลือน้ำหนักอยู่ที่ 94 กิโลกรัมจ้าาา โดยเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา หนุ่มโดม

ได้ออกมาเปิดใจว่า  ที่ตัดสินใจลดน้ำหนักเพราะอยากผอม อยากกระฉับกระเฉง ตอนนี้ลดได้ 7 โลแล้ว ตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งลดโดยการใช้ IF จากที่เมื่อก่อนกินเต็มที่ ทุกอย่าง ปัจจุบันเหลือกินแค่ช่วงเที่ยงกับหกโมงเย็น

และพยายามงดของที่ชอบ เช่น ไก่ทอด ที่เมื่อก่อนต้องกินทุกมื้อ ตอนนี้กลายเป็นถ้าอยากก็กินอกไก่ย่างแทน ยอมรับว่าที่ผ่านมาแรกๆ ลำบากมาก แต่ทุกอย่างอยู่ที่ใจ และพอเห็นผลก็ดีใจ มีคนทักยิ่งทำให้อยากลดไปเรื่อยๆ

ทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเรา ตอนชมเราก็แฮปปี้ ตั้งแต่ลดมาก็แข็งแรงขึ้น ทำอะไรไม่เหนื่อย และเผื่อผอมก็อาจจะมีบทบาทละครใหม่ๆ ให้เราได้เล่นบ้าง เรียกต้องบอกเลยว่าตอนนี้หนุ่มโดมนั้นดูดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , domejaruwat

เรียบเรียงโดย:setup999