เบลล์ ภรรยา แทค โพสต์ กราบความยืนหนึ่ง ธัญญ่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้หลายๆคนนั้นยกให้สาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นเมียหลวงยืนหนึ่งไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้าหนุ่ม เป๊ก สัณชัย ได้ออกมาให้สัใมภาษณ์ว่ายกให้สาวธัญญ่าดูแลเรื่องการเงินของธุรกิจทั้งหมด เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัวนั้น ที่เหมือนว่าช่วงนี้ดูจะหวานกันมากขึ้นกว่าเดิม จะเห็นได้ว่าหนุ่มเป๊กพยายามตามง้อภรรยาอย่างหนัก ทั้งลงภาพและติดแฮชแท็กในไอจี #เมียยืนหนึ่ง โดยหนุ่มเป๊กบอกว่าดีใจที่ใครๆ

ยกให้ภรรยาเป็นเมียหลวงยืนหนึ่ง เขาเองก็ยอมให้ธัญญ่ายืนหนึ่งแน่นอน ด้านของธัญญ่าเองก็น้อมรับฉายาที่ทุกคนตั้งให้ว่าเป็นเมียยื่นหนึ่งจ้า เรียกได้ว่าตอนนี้สาวธัญญ่านั้นกลายเป็นไอดอลของผู้หญิงหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด ทางด้าน เบลล์ อดิราภ์ ภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง แทค ภรัณยู ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับพี่สาวที่นับถืออย่างธัญญ่า พร้อมกับแท็กหา และระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อผู้หญิงเรามีพี่ญ่าเป็นไอดอล…

เราก็จะเรียนรู้ทัศนคติดีๆจากพี่ญ่าได้เช่นกัน ตำแหน่งนี้ยกให้พี่คนเดียวเลย 😁💕 #คารวะท่านอาจารย์ #ประธานสมาคมเมียยืนหนึ่งแห่งประเทศไทย” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

😘😘😘สวยทั้งคุ้ , คุณเบลสวยตอบสัมภาษณ์ดีมาก ฉลาด ไม่เฟค , ดูสัมภาษณ์คุณเบล น่ารักมากๆค่ะ ขออนุญาตเป็น fcนะค้าาา😍💓 , Fc. น้องภารัณ Fc. แม่เบลค่ะ❤️❤️❤️ , พี่เบลน่ารักติดตามๆค่ะความคิดดีมากๆๆค่ะ ,

คุณเบลล์สวย ห่นดีมากเลยจ้า สัมภาษณ์น่ารัก พูดดีมากๆเลยฮะ เป็นกำลังใจให้เสมอ จาก FCภารัน ฮัฟ ต้องบอกเลยว่าสาวเบลล์ถือว่าเป็นภรรยาสุดสตรองอีกหนึ่งคนเลยนะคะ เรียกได้ว่าเก่งไม่แพ้รุ่นพี่อย่างสาวธัญญ่าเลย

ขอบคุณข้อมูล:belle_engtrakul , tanya_liyah

เรียบเรียงโดย:setup999