พี่ดีแลน-น้องเดมี่ โปรยดอกไม้ ในงานแต่งครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารัก และอบอุ่นกันมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องสาวสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่ออย่าง แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัว 2 คนอย่าง น้องดีแลน และน้องเดมี่ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูขี้เล่น และทะเล้นกันซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

และถ้าใครได้ติดตามครอบครัวนี้จะให้ได้ว่าสาวลิเดียมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะพาลูกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจอยู่ตลอดเลยจ้า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าอิจฉามากจริงๆ

ล่าสุด สาวลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักของลูกๆ อย่างน้องดีแลนและน้องเดมี่ที่รับหน้าที่เป็นคนถือแหวนและโปรยดอกไม้ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและน่าเอ็นดูมาก แถมยังอดที่ลุ้นแทนไม่ได้เลยจ้า โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ดีเด 💍🌸👰🏻🤵🏻 ครั้งแรกกับหน้าที่นี้ของดีเด เก่งมากลูกๆ 😊” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องดีแลนกับน้องเดมี่กันอย่างมากมายว่า น่ารักที่สุดเยยยยย ดีเด😍😍😍 , โอ้ยยยยเด็กๆน่ารักมากกก

แม่เดียก็สวยมากๆค่ะ , เอ็นดูเดมีลูก หนูชอบเก็บกลีบดอกไม้ 💕 พี่ดีน่ารักมาก , ยิ้มกันทั้งงานเลย เด็กๆน่ารักมากจ้า ไม่งองแงเลย เก่งจังจ้า👏👏👏 , พี่ดีโอปป้ามากๆ ☺️ ยังเห็นพี่ดีในร่างเท่าเดมี่ตัวน้อยๆอยู่เลย วันเวลาผ่านไปไวมากๆ เด็กๆโตแล้ว~ , เก่งมากที่สุดเลยค่ะ , ดีเดเก่งมากค่า ครั้งแรกเดมี่อาจมีขัดเขินงุนงงไปบ้างเนาะ

พี่น้องคู่นี้เก่งมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999