ผู้ปิดทองหลังพระ ปฏิบัติหน้าที่ ลงพื้นที่เสี่ยง จ.สมุทรสาคร

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์โควิด-19ที่ระบาดรอบใหม่ในประเทศไทยที่เริ่มมาจาก ตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร ทำให้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19จากตลาดดังกล่าวเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมยังขยายเป็นวงกว้างออกไปทั่วพื้นที่ประเทศไทย

และในจังหวัดสมุทรสาครนั้นพบผู้ติดเชื้อต่อวันนับร้อยคนเลยทีเดียว เพราะมีแรงงานต่างด้าวเยอะพอสมควรต่อวันนั้นพบผู้ติดเชื้อในแรงงานต่างด้าวเยอะมาก ส่วนคนไทยก็มีบ้างเหมือนกัน ซึ่งงานนี้ก็ทำให้ทางทีมแพทย์และพยาบาลต่างต้องทำงานกันหนักขึ้นอีกแล้ว

หลายคนยกให้เป็นฮีโร่หน้าด่านช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ถ้าไม่มีพวกเขาเหล่านี้คนที่ติดเชื้อโควิด-19อาจจะไม่รอด แต่นอกจากทีมแพทย์พยาบาลแล้วก็ยังมีอีกหลายๆหน่วยงานเลยที่เป็นผู้ปิดทองหลังพระ ผู้เสียสละ นั่นก็คือพนักงานเทศบาล

พวกเขาเสียสละตัวเองเข้าพื้นที่เสี่ยงเพื่อเก็บขยะที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยในโซเซียลได้มีการแชร์เรื่องราวของพนักงานเทศบาลกลุ่มหนึ่งลงพื้นที่เสี่ยงเก็บขยะที่ติดเชื้อในจังหวัดสมุทรสาคร ทำให้หลายๆคนแห่ส่งกำลังใจไปให้แบบรัวๆเลยทีเดียว

ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ได้นำภาพมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า” อีกหนึ่งหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเสี่ยงในสถานการณ์โรคติดเชื้อโคโรนา 2019 #เทศบาลนครสมุทรสาคร#เก็บขยะติดเชื้อ#โควิด19 ”

ในขณะที่โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและให้กำลังใจพนักงานเทศกาลเก็บขยะกันสนั่นเลยทีเดียว ขอให้ปลอดโรคปลอดภัยกันทุกๆท่านนะคะ ขอบคุณในการเสียสละค่ะ , ขอส่งกำลังใจให้ทีมงานทุกท่านจงปลอดภัยปลอดโรคนะคะ

และขอบคุณในการปฎิบัติหน้าที่ของทุกท่านค่ะ🙏🙏🙏 , ขอให้ทุกๆท่านแคล้วคลาดปอดภัยนะคะ…สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ เราจะผ่านไปด้วยกัน , ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปลอดภัยกันทุกคนนะคะ ขอส่งกำลังใจให้ค่ะ❤ , ฯลฯ เป็นกำลังใจให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร

เรียบเรียงโดย:setup999