มดดำ เผยปมบาดหมาง จั๊กจั่น ก่อนโป๊ะแตก

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนโลกใบที่ 1 โลกใบที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ จั๊กจั่น อคัมสิริย์ ว่าที่เจ้าสาวของ เค วัฒนา ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้แล้วท้าให้โลกใบที่ 1 ที่ชื่อว่า ตาล หากมีตัวตนจริงก็ขอให้ออกมาแสดงตัว และในขณะเดียวกันนั้นก็ได้มีการปล่อยภาพหญิงสาว 2 คน

ที่ถูกอ้างเป็น ตาล สาวโลกใบที่ 1 ก่อนโป๊ะแตกคนแรกคือนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อว่า อั้ม นันทิยา ส่วนอีกคนชื่อว่า หมูหวาน ซึ่งทั้ง 2 คน ไม่ได้เกี่ยวข้างเลยแต่ตกเป็นข่าวซะงั้น ต้องบอกเลยว่าเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นนั้นมี นก อุษณีย์ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเธอได้ออกมารีโพสต์ข้อความของอดีตผู้จัดการของ สาวจั๊กจั่น

ระบุว่า” สืบเนื่องจาก มีคนพูดว่าอาบีให้ข่าวทำลายจั่น ขอยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ข่าวมันออกมาแล้ว อาจึงไปขอร้องพี่บุ๋ม ปนัดดาให้ช่วย เพราะเชื่อว่าจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้จั่นจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลวๆ

บางคนก็โง่และสาระแน แต่ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เมื่อวันนึงความจริงเปิดเผย ขอให้เมิงรู้ไว้ว่าพวกกุยังอยู่ตรงนี้ รักและหวังดีกับเมิงเหมือนเดิม ” ซึ่งก็ทำให้ สาวนก โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้เปิดเผยปมดราม่าผ่านรายการ แฉ ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า จั๊กจั่น เดินห้างกับว่าที่สามี เพื่อนโทรหาจั๊กจั่นดึงแยกออกมาขึ้นรถตู้ ในเหตุการณ์นั้นมี สาวนก เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ได้เปิดคลิปเสียงหนึ่งให้จั๊กจั่นฟัง โดยทั้งนกและเกรซ

ก็ต่างคนต่างได้คลิปมาจากคนหนึ่ง แต่เมื่อจั๊กจั่นฟังปุ๊บ โป๊ะแตกเมื่อจั๊กจั่นฟังแล้วจำได้ว่าเป็นเสียงแฟนคลับจั๊กจั่นเอง เขาบอกว่าก่อนหน้านี้ มีเรื่องที่ผจก.กุเรื่องมาก่อนแล้ว แต่จั๊กจั่นไม่เชื่อ จั๊กจั่นเลยให้หนุ่มเคมาฟังด้วยกัน

หลังจากที่ฟังคลิปเสียงเพื่อนของจั๊กจั่นก็แบ่งเป็น 2 กลุ่ม บางกลุ่มก็เชื่อ ก็มีน้อยใจเพื่อนหวังดีพยายามมาเตือน แต่เพื่อนไม่ฟัง ซึ่งจั๊กจั่นเชื่อว่าหนุ่มเคไม่เป็นแบบนั้น เพื่อนเลยมองว่าหลงผู้ชาย หลังจากเหตุการณ์นี้ 1 อาทิตย์ก็มีประเด็นอักษรย่อเกิดขึ้นมาก็เลยเชื่อว่า คนนี้เป็นปล่อยข่าวเพราะในข่าวมีประโยคเพื่อนเตือนแล้วไม่ฟัง จะมีกี่คนที่รู้เรื่องวันนั้น

ขอบคุณข้อมูล:รายการแฉ

เรียบเรียงโดย:setup999