เอกชัย ฟาดแรงคนดราม่า ลิซ่า BLACKPINK ใส่ชฎา

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาให้กับคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในเพลง LALISA ซึ่งยอดวิวตอนนี้กว่า 100 ล้านแล้ว แถม ลิซ่า ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยแต่ก็ไม่วายโดนดราม่าที่ในเพลงของเธอนั้นมีการสวมใส่ชฎา แท้จริงแล้วคือ รัดเกล้า

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งแดนใต้อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดแรงปมคนดราม่า ลิซ่า ใส่ชฎา ระบุว่า ” ใจ แคบ แค่เอาชฏาไปใส่ ร้องเพลง ก็มีคนจะเป็นจะตาย สส.บางคนผลงานไม่มีก็ออกโรงด่าด้วย

แหม.ช่างประเสริฐกันเหลือเกินนะ ลูกxีข่างติ ทำอะรัยเองกันบ้าง.เวลานี้เด็กสมัยใหม่แทบจะไม่กล้าแตะงานที่ได้ชื่อว่าวัฒธรรมของคนไทยเพราะกลัวผิด (ทำไปเถอะลูกไม่มีอะรัยเสียหายถ้าไม่เกินงาม

ที่เสียจริงๆคือพวกสมองลึกจมแต่ความคิดเดิมๆแนะนำให้เดินนะอย่านั้งรถแนะนำให้เขียนจดหมายนะอย่าใช้โทรแนะนำให้นุ่งผ้านะอย่าใช้ใบตอง และแนะนำให้ ทานข้าวครับ

อย่ากิน แต่หญ้า❤️❤️❤️(ของเดิมๆไม่ให้ลูกหลานสืบทอดมึงจะเก็บใส่โลงฝังพร้อมxึงเลอ?) ” ในขณะที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” นัทมีความคิดเห็นว่า (ในถานะคนนาฏศิลป์นะครับ)

บางคนที่ว่าที่ด่าอะครับยังไม่ทราบเลยว่าสิ่งที่ลิซ่าน้ำมาใส่เค้าเรียกว่าอะไร ด่าติแบบไม่มีความรู้อะครับ มันคือ รัดเกล้ายอดครับ แต่ได้มีการดัดแปลงประยุกต์สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่

ซึ่งนัทว่ามันก็ไม่ได้ผิดอะไรนะครับเพราะมันไม่ได้เอารัดเกล้าจริงๆของทางละครมาให้ มันคือศิราภรณ์ที่ผ่านการสร้างสรรค์ประดิษฐ์ขึ้นมาใหม่แล้วแค่รูปทรงไปคล้ายคลึง

กับรัดเกล้ายอดของละครในนาฏศิลป์ไทย เท่านั้นเอง ส่วนตัวนัทว่าดีสะอีกคนเค้าจะได้รู้ว่าเมืองไทยมีอะไรแบบนี้ นักวิชาการต่างๆจะได้ศึกษาต่อว่ามันคืออะไรมาจากไหน

#คนติก็ติไปเรื่อยอะครับยิ่งติแบบไม่รู้แม้กระทั่งชื่อที่เค้าเรียกนี้คือติเพื่ออะไรอิอิ ” เอกชัย ก็ได้ตอบกลับว่า ” ถึงของจริงๆป๋ามองว่าไม่ผิด ” สุดทนต้องขอออกมาฟาดแรง

ขอบคุณข้อมูล : บุญรอบ ศรีวิชัย