บอล ไม่ทน หลังเจอคนโพสต์แรงถึง น้าค่อม

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นเดือดเลยละค่าาา สำหรับกรณีที่นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง น้าค่อม ช่วนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 และมีอาการทรุดหนักกว่าเดิม เนื่องจากมีภาวะไตวายแทรกซ้อน เพราะนักแสดงตลกรุ่นน้องอย่าง บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาอัดคลิปวิงวอนขอความช่วยเหลือ

บางช่วงบางตอนของคลิปเจ้าตัวก็ได้ยกมือไหว้วอนขอว่า “กราบวิงวอนนะครับ ใครที่เห็นคลิปนี้นะครับ ขอให้ไปถึงบุคลากรทางการแพทย์หรือว่าใครก็ได้นะครับที่เคยช่วย เคสของท่านผู้ว่าฯที่โควิดลงปอดแล้วรักษาหายได้ อยากให้มาช่วยพ่อค่อมนะครับ”

เพราะมีชาวเน็ตบางคนออกมาโพสต์แรงว่า “แพทย์พยาบาล เค้าช่วยทุกคนอยู่แล้ว จะมากดดันให้ช่วยไอ้ตลกแก่คนเดียวได้ไง เค้าก็มีคนอื่นให้ดูแล แค่นี้พวกเค้าก็เหนื่อยอยู่แล้ว” ทำให้บอลต้องออกมาโพสต์เดือดว่า “ใครรู้จัก ไอ้เลxนี้บ้างใครเป็นญาติช่วยสั่งสอน อบรบ ไอ้เด็กเxี้xนี้ด้วยนะ ชั่วโมงนี้ อย่ามาเล่นกับความรู้สึกxูแบบนี้นะ xูไม่กลัว แต่อยากจะกระxxมือและความคิดของมึxมาก มึxเหยียบหัวใจพวกxูมาก มึxแน่จริงติดต่อมา”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ในเฟซเหมือนแค่เอาสนุก คันมือคันไม้คันปาก เผลอๆเฟซปลอม หนังหน้าปลอม ต้องหาต้นตอให้เจอแล้วฟ้องดำเนินคดีตัวคนโพส เจ้าของเฟซตัวจริงๆเอาให้หายคันค่ะ,โดนทัวร์ลงไปแล้วค่ะพี่บอล แต่ไม่รู้ว่าจะสำนึกหรือไม่ , พี่บอล สวดมนแล้วแผ่ให้พวเค้านะพี่ อโหสิกรรมไปคะพี่

มันจะรู้อะไรน้าค่อมเป็น รอยยิ้มของทุกคนเลยนะเว้ยพูดแบบนี้ได้ไงว่ะนั้นปากหรอนึกว่าเศษขยะเศษขี้เล็บของคนขอทาน , ปล่อยมันไปเถอะพี่…รกสมองครับ , คนแบบนี้เก่งแต่เป็นนักเลงคีย์บอร์ดค่ะ ไม่มีสมอง บ่งบอกถึงสันดานว่าถูกอบอบรมมายังไง , จัดใหญ่ไปเลยให้มันคงใช่มั้งมึxไม่ได้เป็นอย่างพวกเขานิมึxเอาสมองกับความคิดแย่ๆแบบนี้เก็บไว้คิดถึงตัวมึxเถอะว่าต่อไปนี้ชีวิตมึxจะอยู่แบบนี้แทนที่จะส่งกำลังใจช่วยพวกเขาแต่มึxกับซ้ำพวกเขาจิตใจมึxแย่มากๆๆๆๆ

เรียกได้ว่าโพสต์นี้สร้างความไม่พอใจให้กับ บอล และแฟนคลับของน้าค่อมอีกหลายท่านเลยละค่ะ เพราะในเวลาแบบนี้สิ่งที่ทุกคนต้องการคือกำลังใจ เอาเป็นว่าหนุ่มบอลจะจัดการกับเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อค่ะ

ส่งกำลังใจให้น้าค่อม

ขอบคุณข้อมูล : บอล เชิญยิ้ม

เรียบเรียงโดย : setup999