น้องเต็นท์ ลูกชาย ติ๊ก โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆค่ะ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่างหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และภรรยาสาวสวย พีช สิตมน

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง  น้องเต็นท์-น้องตริณณ์ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว แถมยังฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มติ๊กออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ในไอจีของสาว พีช ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายสุดละมุนของ น้องเต็นท์ ขณะแต่งตัวหล่อเฟี้ยวยืนโพสท่าถ่ายรูปให้คุณแม่พีชลั่นชัตเตอร์ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“พรุ่งนี้วันอาทิตย์😆😆😆 #ผลดีบอย #พี่เต็นท์โตแล้ว” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับพากันโฟกัสที่ความหล่อของหนุ่มน้อยที่ถอดแบบพ่อติ๊กมาเป๊ะๆ เรียกได้ว่าวันเวลาผ่านไปเร็วมากๆ

เพราะเผลอแป๊บเดียว น้องเต็นท์ ก็โตเป็นหนุ่มทันพ่อซะแล้ว ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเต็นท์กันอย่างมากมายว่า พี่เต็นท์โตแล้ว พี่เต็นท์หล่อมากครับ❤️ ,

เด็กชาย ตะมุตะมิ ❤️❤️❤️❤️ , พี่เต็นท์โตเป็นหนุ่มหล่อแบบคุณพ่อติ๊กเลย ❤️❤️❤️ , พี่เต็นท์เป็นหนุ่มแล้ว😍😍 , พี่เต๊นท์โตเป็นหนุ่มหล่อมากแล้วจริงค่ะ #ทูนหัวของบ่าว😍😍😍😍 ,

❤️❤️❤️เต็นท์/มีความสุขที่ได้เห็นผลดีบอยค่อยๆโต , ฉายแววหล่อต้องมาแล้วค่ะ..พี่เต็นท์#ผลดีบอย#👍😍😍💚 , พี่เต็นท์โตแล้วหล่อมากด้วย❤️😍 , พี่เต็นท์ยิ่งโตยิ่งหล่อ​ 😍😍😍 ,

หล่อมากเลยคับ❤️❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าถอดแบบความหล่อพ่อมาเป๊ะเลยนะคะ แถมเผลอแป๊บเดียวก็โตเป็นหนุ่มซะแล้ว งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลงจนหัวปักหัวปรำเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tik_pholdee , peachystarlight

เรียบเรียงโดย:setup999