แอฟ ทักษอร ลั่นมีอะไรเคลียร์กันหลังบ้านดีกว่า หลัง สงกรานต์ บอกไม่ค่อยได้เจอลูก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่อดีตสามีภรรยาที่เลิกรากันไปนานแล้ว สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แอฟ ทักษอร แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกสาว น้องปีใหม่ จนตอนนี้เติบโตมาเป็นเด็กที่น่ารักมากหลายๆคนแห่เอ็นดูเพียบเพราะคุณพ่อคุณแม่สั่งสอนดีมากจริงๆ

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงวันแม่ 12 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา สงกรานต์ อดีตสามี แอฟ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า” สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ

โควิดหมดแล้วนะครับ 🥰🥰🥰 เจอยากกว่าแจ็กสัน หวังก็คนนี้และครับผม ” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ไปนั้นก็โดนทัวร์ลงชาวเน็ตวิจารณ์ใช่เป็นการเหน็บอดีตภรรยาไหม

ล่าสุด แอฟ เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวยอมรับว่าได้เห็นข้อความที่อีกฝ่ายโพสต์แล้ว ตอนเห็นแคปชั่นตนรู้สึกอะไรก็เก็บเอาไว้แต่มองว่าถ้ามีปัญหาหรือติดขัดอะไรในมุมตนควรคุยกันหลังบ้าน

เคลียร์กันหลังบ้านดีกว่าแต่อยากให้มั่นใจไม่ว่าจะเป็นความเข้าใจถูกหรือผิด ตนคุยกับคุณปู่ไพวงศ์เสมอเพียงแต่ตนงานยุ่งไม่ได้มีเวลาเข้าไปด้วยตัวเอง

เชื่อว่าคุณปู่ก็เข้าใจสถานการณ์ของตนท่านยังมีน้ำใจกับตนเสมอเป็นห่วงเป็นใยส่วนความรู้สึกของสงกรานต์ไม่ขอแสดงความเห็น

พอถามงานในวงการที่คิวแน่นแบบนี้จะแบ่งเวลาให้ น้องปีใหม่ ยังไง เรื่องนี้แม่แอฟเล่าว่า เพิ่งปิดกล้องละครไปและยังมีถ่ายอีกเรื่องแต่ถึงจะงานแน่นขนาดไหน ก็พยายามทำทุกหน้าที่ให้ดีที่สุด

วันไหนไม่มีคิวถ่ายละครก็จะไปส่งลูกก่อนลูกไม่มีขอตามไปกองแต่จะขอคุยกับผู้กำกับว่าวันนี้แม่ถ่ายฉากอะไร พอเขารู้ก็สบายใจ

แต่ถ้าวันไหนกลับช้าก็มีโทรตามบ้างเขาจะรู้คิวงานเราตลอดไม่ห้ามเรื่องรับงานแต่ดูตามเหมาะสมเพราะช่วงนี้ลูกอยู่ในวัยประถมกำลังเรียนรู้

ขอบคุณข้อมูล : songkarn_tae , aff_taksaorn