นาตาลี อวดความน่ารัก น้องเบน นอนหลับปุ๋ยพร้อมแมว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ นาตาลี เดวิส ที่ตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเบน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่ น้องเบน เป็นเด็กน่ารักทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่นาตาลีออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด แม่นาตาลี ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องเบน กับแมวเหมียวสองตัว ด็อบบี้ และ กอลลั่ม ที่กำลังนอนเล่นด้วยกันอย่างมีความสุข ต้องบอกเลยว่า

พี่กอลลั่ม นั้นมีความเอ็นดูน้องมากๆ ส่วน น้องเบน ก็เล่นกับแมวแบบสนิทกันสุดๆ เรียกได้ว่านอนหลับไปด้วยกันบนเตียงเลยทีเดียว หลายคนเห็นแล้วต่างยิ้ม

ไปกับความน่ารักของ น้องเบน กับพี่แมว 2 ตัว โดยแม่นาตาลีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ให้ภาพเล่าเรื่อง @dobby_gollum @ourbaby_ben 😻🤩💕🥰

#หมั่นโถวben #benน้อยร้อยแอค #benรตน พี่ ben ชอบแมวเหลือเกินฮะะะ โชคดีแมวบ้านนี้ใจดี ไว้ใจได้ เห็นกันมาตั้งแต่อยู่ในท้อง และแม่รู้สึกดีที่ ben

รักสัตว์เหมือนพ่อกับแม่ครับ 👍🏻😍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเบน กันอย่างมากมายว่า

น่าร้ากกกกกทั้งพี่เหมียวและน้องเบนคร้าบ , น่ารักค่าาา , ชอบจังภาพนี้น่ารักจัง , น่ารักที่สุดคะทั้งน้องและน้องแมว , งื้อออ พี่แมวเอนดูวน้องเบนมาก มีซบด้วยยย ,

พี่เบน น่ารักจังเลยลูก , โตไปพร้อมๆ กันเลยครับพี่เบน กับพี่แมว ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ , น้องเบนคนน่ารัก สดใสมาแล้ววว , น่ารักมากค่ะ พี่กะน้องน่ารัก , น่ารักมากเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล:nathalie_davies