หล่อออร่าพุ่ง น้องภัทร หลานชาย กรณ์ สามี ริต้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่หน้าตาดีกันยกบ้านเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น กับ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายคนแรกชื่อว่า น้องกวินท์ เข้ามาเติมเต็มให้ครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้น งานนี้ น้องกวินท์ กลายเป็นที่รักของทุกคนในบ้าน

ทั้งคุณพ่อคุณแม่ คุณปู่ และพี่ๆ บอกเลยว่าหลงกันไม่ไหวแล้ว โดยเฉพาะพี่ชายอย่าง น้องภัทร ณภัทร ณรงค์เดช หลานชายของ กรณ์ ซึ่งเป็นลูกของพี่ชายคนโตแห่งตระกูล ณรงค์เดช จะเห็นได้จากภาพและคลิปที่ กรณ์ มักจะเอามาโพสต์ให้แฟนๆได้ชื่นชมความน่ารักสดใสของ 2 พี่น้อง

แต่งานนี้หลายๆคนก็แห่โฟกัสไปที่ความหล่อของ น้องภัทร ที่นับวันยิ่งโตก็ยิ่งหล่อออร่าพุ่งสุดๆเลยทีเดียวคะ ทำสาวๆกรี๊ดกันเพียบจนอยากเป็นสะใภ้ของตระกูล ณรงค์เดช

ตอนนี้ น้องภัทร ก็น่าจะอายุได้ 15-16 ปีแล้ว โตเป็นหนุ่มหล่อได้คุณอากรณ์มาเลยเต็มๆ เชื่อว่าในอนาคต น้องภัทร ต้องมาสาวๆตามติดเพียบอย่างแน่นอน

และช่วงนี้หลายๆคนก็มักจะเห็น น้องภัทร บ่อยขึ้นในอินสตาแกรมส่วนตัวของ กรณ์ เพราะเป็นช่วงที่เจ้าตัวเปิดเทอมบวกกับตอนนี้ กรณ์ ริต้า เดินทางไปต่างประเทศ น้องภัทร ก็จะช่วยเลี้ยง น้องกวินท์ ให้ด้วยในช่วงนี้

เรียกได้ว่าเป็นพี่ชายที่รักน้องสุดๆแถมยังหน้าตาดีเหมือนกันอีกด้วยคะ ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ กรณ์ สามี ริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ น้องภัทร หลานชายสุดที่รัก

โดยทั้งคู่ได้สวมใส่สูทดูหล่อเท่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว พร้อมระบุข้อความว่า ” Napat 😍 ถ่ายไว้ก่อนที่จะสูงกว่าอาในเร็ววันนี้ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่น

หล่อทั้งครอบครัวเลยค่ะ😍❤️ , เหมือนพี่ภัทรถ่ายกับน้องกวินตอนโตเลย😅 , 😮😮คุณหลานหล่อมากกกกก😍 , ❤️❤️ ยิ่งโตยิ่งหล่อ , หล่อเบียดๆคุณอากรณ์เลย , หล่อทั้งคู่เลยค่ะ❤️ , ฯลฯ

เรียกได้ว่า น้องภัทร ยิ่งโตยิ่งหล่อแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยนะเนี่ย ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้แอบมีปั้ปปี้เลิฟกับสาวอยู่หรือเปล่าน้า หล่อมีเสน่ห์จนใจละลายซะขนาดนี้ แอดนี่หลงไม่ไหวแล้วคะ

ขอบคุณข้อมูล : kornnarongdej