รักใหม่ แพท ณปภา อายุน้อยกว่าไม่ต่ำ 10 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว แพท ณปภา เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยเรียนในชั้นมัธยมศึกษาขณะมีอายุราว 11-12 ปี โดยรับการสนับสนุนจากมารดา เมื่อเธอเดินผ่านย่านสยามสแควร์ก็มีโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณา

ประเดิมด้วยโฆษณาน้ำอัดลมแฟนต้า และผลงานที่สร้างชื่อให้เธอคือมิวสิกวิดีโอของ TAXI ในเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… หลังเรียนจบจากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม

ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ณปภา และเข้าสู่วงการละคร โดยได้เล่นละครเรื่องแรกคือ ทีเด็ดครูพันธ์ใหม่จิตพิสัยเดือด ทางช่อง 3 และได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก คือ ลิขสิทธิ์หัวใจ คู่กับทฤษฎี สหวงษ์

ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ในกลุ่มพาวเวอร์ทรี รุ่นที่ 1 และทั้งสองได้แสดงละครร่วมกันหลายเรื่องหลังจากนั้น และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วแต่ก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยน แถมหัวใจยังว่างอีกด้วย

ล่าสุด แพทได้ไปออกรายการ จิ้งจกทัก เจอแฉกลางรายการเรื่องหนุ่มคนใหม่ โดยเพื่อนสนิท ทั้ง ดีเจดาด้า วรินดา ชี้เป้าเลยว่า พูดได้ไหม แพท ตะโกนบอกไม่ต้องพูด

แต่ดาด้าบอกเลยว่าเขามาใหม่แล้วนะ เดบิวต์แล้วนะ ขณะที่ บูม สุภาพร เพื่อนซี้ก็บอกเช่นกันว่าเด็กล่าสุด อายุน้อยกว่าไม่ต่ำกว่า 10 ปี ดาด้าถามว่า 20 ปีถึงไหม บูมบอกว่าไม่ถึง 20 ปี

ด้านแพทรีบบอกถ้า 20 ปีก็เพื่อนลูกชายแล้ว โดยบูมยืนยันอายุห่างกันไม่ถึง 20 ปี พร้อมทั้งถามเพื่อนอีกว่าพูดได้ไหม รักออนไลน์ ทำเอาแพทมีออกอาการเขินเลย

ขณะที่มีผู้ใช้ tiktok โพสต์คลิป ถ่ายคลิปเล่นที่สยามแล้วเจอ แพท ณปภา เห็นมาถ่ายรูปเล่นพร้อมกับลูกชาย พร้อมผู้ชายอีกคนหนึ่ง แถมยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์อีกด้วยว่า

แฟนใหม่พี่แพทนะค้าา เคยเจออยู่น่ารักมาก🥰🥰 , แฟนใหม่พี่แพทค่ะ วันนั้นหนูก้อเจอ ได้ยินพี่แพทเรียกพี่ผชว่าที่รัก พี่ผชก้อด้วยค่ะ❤️ เอาเป็นว่ารอเจ้าตัวออกมาเปิดตัวอีกทีค่า

ขอบคุณข้อมูล:jaijainaka2 , จิ้งจกทัก