ต๊ะ บอยสเก๊าท์ อวดผมทรงใหม่ของลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง น่ารักมากๆ

บันเทิง

อบอุ่นมากๆเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่มมาดเท่ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ กับภรรยาคนสวย บุ๋ม มินตยา และลูกสาวสุดที่รัก น้องปิ๊งปิ๊ง ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ ต๊ะ ก็จะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาอย่างต่อเนื่อง ดูอบอุ่นมากเลยค่ะ

แถม ต๊ะ ยังเป็นคุณพ่อที่เห่อลูกสาวหนักมากๆๆอีกด้วยค่ะ ในไอจีเต็มไปด้วยรูปของ น้องปิ๊งปิ๊ง เห็นเป็นนักร้องมาดเท่อย่างนั้นแต่ช่วยภรรยาเลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดี ดูอบอุ่นมากๆ

ส่วนทางด้านของสาวน้อย ปิ๊งปิ๊ง นั้นบอกเลยค่ะว่าความน่ารักนั้นยืนหนึ่งจริงๆอย่างกับตุ๊กตาเลยก็ว่าได้ ตากลมโต ปากนิด จมุกหน่อย แก้มอมชมพู คิ้วโก่งสวย

น่ารักน่าชังมาตั้งแต่เล็กๆเลยค่ะ ต๊ะ โพสต์ภาพทีไรทำเอาแฟนคลับทั้งหลายต้องรีบเข้ามากดไลค์ คอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างไม่ขาดสายเลย

ซึ่งตอนนี้ น้องปิ๊งปิ๊ง ก็อายุประมาณ 2 ขวบแล้วบอกเลยค่ะว่านอกจากความน่ารักสดใสแล้ว ยังเป็นสาวน้อยสายแฟชั่นอีกด้วย

ล่าสุด ต๊ะ ก็ได้ออกมาอวดทรงผมล่าสุดของลูกสาว โดย น้องปิ๊งปิ๊ง มาพร้อมกับผมทรงหน้าม้า น่ารักน่าชังที่สุดเลย

โดยคุณพ่อระบุแคปชั่นว่า “อยากเห็นน้องปิ๊งปิ๊งผมยาว พ่ออยากหวีผมให้หนูแล้ว แต่ยอมแม่เค้าไปก่อนละกัน หน้าม้า ก็น่ารักดี 🐥💖#tapingboom#yaisamoefamily”

พี่ๆเข้ามาชมรัวๆเลยว่า ตะมุตะมิมากเลยจ้านู๋ปิ๊งๆ❤️❤️❤️🥰🥰🥰 , คนสวยย❤️ , น่ารักมากค่ะลูก😍 , นัลรักกกกกกนู๋ปิ๊งปิ๊ง😍😍😍 , น่ารักแบ๊วสุดสุดคะ💖💖💖 , เหมือนตุ๊กตาเลย น่ารัก💝

โอ๊ยน่ารักที่สุดเลยลูกไม่ว่า น้องปิ๊งปิ๊ง จะตัดผมทรงไหนก็น่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมดเลย ผิวขาวตากลมโต ถึงว่าทำไมคุณพ่อถึงเห่อหนักมากๆ

ขอขอบคุณ : taboyscout

kan