โอปอล์ เผยเซ็ตภาพครอบครัว แฟนคลับคอมเมนต์สนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา

โดยทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องอลิน-อลัน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลย แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

ซึ่งทุกครั้งที่แม่โอปอล์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด โอปอล์และหมอโอ๊คก็ได้พา น้องอลิน-อลัน เที่ยวที่วัดหลวงขุนวิน โดยแม่โอปอล์ได้ออกมาโพสต์ภาพตั้งแต่ภาพที่กำลังจะขึ้นเครื่อง และภาพเมื่อไปถึงเชียงใหม่

กับภาพเช็คอินที่แรกที่วัดหลวงขุนวิน และภาพครอบครัวพ่อแม่ลูก ซึ่งแม่โอปลอ์ได้ระบุแคปชั่นแซวลูกชายเอาไว้ว่า “จนรูปสุดท้าย อลันก็ยังไม่จอยยยยย 🎏”

แต่ตัดภาพไปที่ น้องอลิน ลูกสาวสุดที่รักของแม้โอปอล์ ร่าเริงทุกรูปจริงๆ สองพี่น้องตต่างกันอีกแล้วลูก กว่าจะได้รูปครอบครัวแต่ละรูปคือไม่ง่ายเลยจริง

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าา

❤️❤️❤️ทำไมไม่ถ่ายตรงบันไดนาคละคะ คุณแม่ปอ , น่ารักทั้งครอบครัวเลย , ดูไปดูมา หน้าเหมือนกันทั้งครอบครัวละ😂 , 5555น้องอลันนน😂❤️ , น่ารักจังเลยค่ะ😍 , อลันลูก 5555😂

อยิมอยัน น่ายีกมากกก 🫶🏻 , อลัน กรอกตา ตลอดทริปเลยแม่ 🤣🤣🤣 , น้องอลันน่าจะง่วงนอนค่ะ 🥱😴จึงบ่จอย , คนนึงแม่โอปคนนึงพ่อโอ๊คที่แท้ทรู 😍❤️  แหม่ๆ ไม่รู้จะเอ็นดูใครดีค่า

ขอบคุณข้อมูล:opalpanisara