หมอรอปล่อยแชท ปมนำศพ แตงโม ไปจำลองกับใบพัดเรือ

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ซึ่งก่อนหน้านี้สังคมสงสัยและพบพิรุธมากมายเลยทีเดียวว่าเกิดอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่ ผ่านมา 2 เดือนกว่าๆเมื่อวันที่ 26 เม.ย. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกมาแถลงปิดคดี แตงโม

สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจไม่ใช่อุบัติเหตุหรือฆาตกรรมเป็นเพียงความประมาทของคนที่อยู่บนเรือวันเกิดเท่านั้น งานนี้หลายๆคนก็ยังคงหาหลักฐานแม้ว่าจะปิดคดีไปแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานว่า อัจฉริยะ บอกกับว่าหลังจากเมื่อวานนี้ได้นำข้อความแชทที่อ้างว่าเป็นการพูดคุยระหว่างผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ที่ยอมรับกับอดีตศัลยแพทย์ รพ.พระมงกุฎเกล้า

เรื่องการพิสูจน์บาดแผลแตงโมในลักษณะไม่เห็นด้วยที่จะสรุปว่าเกิดจากใบพัดเรือแต่ต้องทำตามที่ตำรวจตั้งธงไว้ แต่ต่อมาตำรวจชี้แจงว่าเป็นข้อความบางส่วน ที่ไม่ครอบคลุมบริบทของเหตุการณ์ทั้งหมด

ล่าสุด อัจฉริยะ ได้พูดคุยกับ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์ รพ.พระมงกุฎเกล้า คุณพ่อนิ้ง โสภิดา เจ้าของแชทเตรียมจะออกมาเปิดข้อมูลทั้งหมด

ยืนยันว่ายังมีแช็ตอีกจำนวนมาก และพร้อมจะเปิดตัวเป็นพยานหากมีการร้องขอ ในขณะที่ทางด้าน หมอธวัชชัย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

จับผิดการนำเสนอหลอกลวงประชาชน ก็แถว่าเป็นสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในสำนวน ไม่มีผลต่อรูปคดี แต่พอมีคนแสดงการสร้างหลักฐานอันเป็นเท็จ

ก็ขู่ว่า การเอาความลับทางราชการมาเปิดเผย การนำสิ่งที่อยู่ในสำนวนมาพูด ผิดกฏหมาย ไม่ว่าสำนวนหลายพันหน้า แก้กันหลายรอบ แต่ถ้ายังดันจะให้

“บาดแผลใหญ่เข้าได้กับใบพัดเรือ, ตกจากหลังเรือ” มันก็ขัดแย้งกับความเป็นจริง ป.ล. ถ้าเห็นกับสิ่งที่ผมเขียน ช่วยกดไลค์ กดแชร์ ด้วยครับ

ขอบคุณข้อมูล : Tavatchai Kanchanarin