พลอยชมพู นุ่งบิกินีเว้าสูงปรี๊ด โชว์แซ่บขาวโอโม่กระแทกตา

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยแซ่บขึ้นมากๆเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง นักแสดงลูกครึ่งสาวชื่อดัง พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ปัจจุบันอายุเพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ช่วงนี้ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวก็จะเห็นความแซ่บสุดเซ็กซี่ของเจ้าตัวบ่อยมาก

ทำหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยคือแบบสวยแซ่บเกินต้านหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แห่เข้าไปกดไลค์กันรัวๆเลยทีเดียว แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยมองมุมไหนก็ดูดีไปซะหมด

ล่าสุด พลอยชมพู ได่แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลบางแสน พร้อมระเบิดความแซ่บขยี้ใจในชุดบิกินีเว้าสูงปรี๊ดทำเอาไอจีเดือดหนักมาก

ซึ่งหากใครติดตามจะเห็นได้ชัดว่า พลอยชมพู เพิ่มเลเวลความแซ่บสุดเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ โดยแต่ละชุดที่เลือกมาใส่ปังๆทั้งนั้น

พลอยชมพู ได้เข้าสู่วงการบันเทิงไทยโดยผ่านโมเดลลิ่ง ในปี พ.ศ. 2553 อีกทั้งมีโอกาสแสดงภาพยนตร์โฆษณาบางส่วน และประกวดหนูน้อยนพมาศและหนูน้อยสงกรานต์

เมื่ออายุได้ 11 ปี พลอยชมพูสนใจที่จะเป็นนักร้อง จึงฝึกฝนร้องเพลงด้วยตนเองอยู่ 3 เดือนอีกทั้งยังสมัครเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ ซิงกิ้งคิดส์

โดยพลอยชมพูได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากนั้นก็ได้รับการติดต่อจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และได้มาร่วมแสดงมิวสิควิดิโอเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของวง เก็ตสึโนวา

และได้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดในแกรมมี่เมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2555 และในปี พ.ศ. 2558 พลอยชมพูมีผลงานเพลงเป็นของตนเอง ชักดิ้นชักงอ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงการอย่างเป็นทางการ

จากนั้นก็มีผลงานละครเรื่องแรกเช่นกัน ในละครเรื่อง บัลลังก์เมฆ รับบทเป็น วีรินทร์ ร่วมกับจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ในปีเดียวกัน เธอมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ รุ่นพี่ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : jannineweigel