หนุ่ม คงกะพัน เผยเรื่องราว สุดเเปลกประหลาดในบ้าน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นพิธีกรดัง ที่ทำงานโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี สำหรับหนุ่ม คงกะพัน ที่นอกจากเจ้าตัวจะมีงานพิธีกรเข้ามาอย่างต่อเนื่องเเล้ว หนุ่ม ยังมีผลงานภาพยนตร์เเละผลงานละครอีกมากมาย เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของบ้านนี้ก็จะเห็นได้ว่า ครอบครัวของหนุ่มนั้น น่ารักเเละอบอุ่นสุดๆโดยเฉพาะลูกสาวเเละลูกชายของหนุ่ม

ที่ต้องบอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนกับหนุ่มเอามากๆ โดยเฉพาะลูกชาย ที่เริ่มจะฉายเเววความหล่อเหมือนกับคุณพ่อขึ้นทุกวัน เเถมลูกสาวทั้งสองคนก็ยังสวยได้คุณเเม่มากๆ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหวงลูกสาวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่ม ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดเเปลกประหลาดที่เกิดขึ้นภายในบริเวณบ้าน พร้อมทั้งเจ้าตัวยังไดีออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ต้นอินทผาลัมในสวนริมบ่อน้ำทีบ้านอาม่าพี่ภัทรเป็นแบบนี้หลายต้นมากๆ…เริ่มเป็นมาเกือบปีแล้ว…ปีที่ผ่านมามีคนงานฝันเห็นพญางูใหญ่แปลกๆบ่อยครั้ง…พักหลังนี่บ่อยครั้งขึ้น…

ล่าสุดมีคนงานเอารถขุดดินขับทับงูบาดเจ็บ…คนงานคนนั้นก็ฝันเห็นจนต้องมาขอขมายกใหญ่…ที่บ้านเราตอนแรกไม่มีใครเชื่อเรื่องนี้เท่าไหร่นะครับ..คิดว่าคงเป็นเรื่องบังเอิญ…แต่ส่วนตัวเคยทำเรื่องราวของคำชะโนดมาตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีก่อน

ก็มีความศรัทธาเรื่องพญานาคอยู่แล้ว…จนมีอาจารย์โหราศาสตร์ท่านนึงที่ผมเคารพมาทักว่าให้ไปดูในที่ดินที่มีบ่อนำ้ใหญ่ตรงกลาง…จะมีตาน้ำอยู่…เราก็งงว่าท่านรู้ได้ยังไง…พอไปดูมีตาน้ำผุดจริงๆ….เลยเล่าให้ท่านฟังว่าตรงนั้นมีต้นไม้แปลกๆอยู่ตลอด

และคนงานก็เจอเรื่องฝันเห็นพญานาคตลอด…ท่านบอกว่านั่นละเขามาบอกให้เราทราบ…ผมจึงคิดว่าผมจะตั้งศาลเพื่อบูชาพญานาคที่นี่ครับ…ใครมีประสบการณ์หรือมีความรู้เรื่องนี้บ้าง..แนะนำได้นะครับ…✌🏻😍😊 #พญานาคา #พญานาค #คำชะโนด #ร้อยเอ็ด”

ขอบคุณข้อมูล:noomkongkapan

เรียบเรียงโดย:khobkhao

May