ตูมตาม ควงคู่ว่าที่ภรรยา อาหลี เผยหลังแต่งพร้อมมีเบบี๋เลย

บันเทิง

เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ตูมตาม ยุทธนา ได้เปิดตัวแฟนสาว อาหลี อัฐริญญา หลังจากนั้นไม่นานฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ร่วมแสดงความยินกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ล่าสุด ว่าที่บ่าวสาว ตูมตาม อาหลี ก็ได้ควงคู่เปิดใจเรื่องความรักผ่านรายการ คุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31

ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร ในบางช่วงบางตอนก็ได้เผยถึงเผยสร้างเรือนหอ 10 ล้านบาท และหลังแต่งงานกันก็พร้อมมีลูกทันที

เตรียมเรือนหอแล้วมูลค่ากว่า 10 ล้าน ที่นครนายก ?

ตูมตาม : คิดเผื่อๆบานปายครับ เราตั้งงบไว้ที่ครึ่งสิบก่อนครับทำแบบบ้านต่างจังหวัดบ้านสวนเราดูไว้หลายที่แต่นครนายกมันเดินทางสะดวก

อาหลี : เรา 2 คนตั้งใจหนีเมืองกรุงไปอญู่ต่างจังหวัดกันมีลิสต์หลายจังหวัดแต่ที่ไปลงนครนายกเพราะเดินทางง่ายจากกรุงเทพธรรมชาติยังครบ มีน้ำตก ป่าไม้ ดูเป็นการเริ่มต้นที่ดีพื้นที่ประมาณ 3 ไร่

ฝนตกหนักการก่อสร้างเป็นยังไงบ้าง ?

ตูมตาม : น้ำมันท่วมมันเป็นที่นาเก่าแต่ที่ผมซื้อเป็นที่นาที่มาได้ทำนามานานละก็ค่อนข้างเซ็ตตัวแต่น้ำจากรอบๆมันเข้ามา เพราะน้ำมันเยอะมากช่วงนี้มันทำไรไม่ได้เลย

จะแต่งงานปี 67 ?

ตูมตาม : ก็กลัวว่าจะไม่ทันว่าบ้านจะทันหรือเปล่า ถ้าไม่ทันก็บ้านใครสักบ้านสถานที่จัดจะเป็นประเพณี 1 แบบ แล้วก็งานเลี้ยงกับเพื่อนๆคนสนิท

อาหลี : ตั้งใจจะจัดเล็กๆอยู่แล้วตรงไหนก็ได้ไม่มีปัญหา

ได้ฤกษ์หรือยัง ?

ตูมตาม : เป็นฤกษ์ปีเฉยๆครับว่าปีนั้นเหมาะสมรายละเอียดยังไม่ได้เตรียมการขนาดนั้น

มีลูกเลยไหม ?

อาหลี : ถ้ามาก็มาเลยตั้งใจธรรมชาติแต่นี่เขาขู่ไว้เยอะขู่ลูกไว้

ตูมตาม : ผมบอกเสมอว่าก็เลือกเอานะถ้ามาเลยตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมีตังเท่าไหร่นะลูกนะ ก็จะลำบากหน่อยขัดสนหน่อยต้องแต่คบกันมาก็เที่ยวตลอดเดินทางใช้ชีวิตเยอะมาก รู้สึกว่าถึงเวลาหลังแต่งงานอยากให้มาเหมือนกันอยากมีคุณพ่อคุณแม่ก็อยากอุ้มแล้ว

อยากมีกี่คน ?

อาหลี : 2-3 คนอะไรยังงี้แต่เขาอยากได้ลูกสาว

ตูมตาม: เพศไหนได้หมด

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์