แฟนคลับบางส่วนไม่ปลื้ม หลังได้ยิน ใหม่ ดาวิกา เรียก พีพี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเบาๆเลยละค่ะ เมื่อมีแฟนคลับบางคนของ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์” ไม่พอใจที่นักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง “ใหม่ ดาวิกา” ที่เอ็นดูและเรียกพีพีว่า ‘น้องสาว’ เพราะแฟนคลับท่านนี้มองว่า

ทำไมถึงต้องเรียก น้องสาว แทนที่จะเป็นน้องชายหรือว่าลูกชายเพราะพีพีเป็นผู้ชาย ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยว่า

แล้วจะให้เรียกว่าอะไรถึงจะไม่ดราม่า ? และมองว่าพีพีกับใหม่สนิทกันถ้าจะเรียกเพราะความเอ็นดูก็ไม่แปลก เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

“ค่อนข้างจะน่ารำคาญนะ ตอนใหม่ดาวิกาเรียกน้องสาวก็ทีนึงละ คือทำไมเรียกลูกชายน้องชายไม่ได้ อยากทราบเหตุผลค่ะในเมื่อน้องก็คือผู้ชาย”

-รำคาญไปเลยจ้า รำคาญให้สุดไปเลยหญิง ปล่อยมันออกมา กรี๊ดออกมาเลย ถ้าเรื่องแค่นี้จะเซ้นซิทีฟขนาดนี้ก็วงวารอยู่นะ เผลอๆตอนนี้เจ้าตัวยิ้มกรุบแล้วโดนพี่ใหม่เรียกแบบนี้ มีแต่เธอแหละดิ้นไปเอง

-ตามมาจากจ๊อกจ๊อกค้า

-แล้วต้องเรียกว่าอะไรคะ ท่าน หรองง

-แล้วต้องเรียกว่าอะไรคะ

-พีพีก็เคยพูดว่าอยากเป็นใหม่ อยากเป็นนิโคล นางไม่ได้อยากเป็นอนันนาหนิ นางอยากสวย ไม่ได้อยากหล่อ แม่จะหล่อก็ตาม จะสะกดจิตอะไรว่านางเป็นผู้ชาย นางยอมรับตัวเองตลอด อย่าทำให้นางดูแย่เพราะความคิดของ ฟค แบบนี้เลย

งานนี้ก็ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ขึ้นมาเลยละค่ะว่าถ้าไม่ให้เรียกน้องสาวจะให้เรียกว่าอะไร

เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ เชื่อว่าทั้งตัวพีพีและใหม่เองคงไม่ได้คิดอะไรหรอก

และถ้าพีพีไม่โอเคกับการโดนเรียกสรรพนามแบบนั้นจริงๆก็คงจะออกมาพูดหรือเคลื่อนไหวอะไรแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : twitter