ชาวเน็ตสงสัยหลัง หนุ่ม กรรชัย โพสต์ เตรียมรับแรงกระแทก

บันเทิง

ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับพี่หนุ่ม กรรชัย อย่างที่ทราบกันดีว่าพี่หนุ่มนั้นเป็นนักแสดงชายที่มากฝีมือรับบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดออกมาจนแฟนๆอินไปตามๆกัน แต่ต่อมาก็ถึงจุดเปลี่ยนที่พี่หนุ่มนั้นหันมาอ่านข่าว เป็นพิธีกรรายการ ซึ่งที่โด่งดังมากที่สุดในตอนนี้ก็น่าจะเป็นรายการโหนกระแส

แถมเมื่อไม่นานมานี้พี่หนุ่มยังโดนดราม่าว่าไปเทียบชั้นกับพิธีกรอ่านข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา อีกทั้งยังเคยเจอดราม่าเรื่องการกั๊กตัวแขกรับเชิญอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็อธิบายว่าที่กั๊กเพราะตนลงทุนจ่ายค่าใช้จ่ายทุกอย่างของแขกรับเชิญ

และกับสถานการณ์ในตอนนี้ของประเทศไทย รวมไปถึงหลายๆประเทศทั่วโลก กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้ประชาชนต่างพากันวิตกกังวลเป็นอย่างมากว่าตนเองจะติดเชื้อไวรัส หาอุปกรณ์ป้องกันอย่างเต็มที่

ขนาดพี่หนุ่มเองยังกังวลกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยเมื่อเช้าของวันนี้(21มี.ค.63)พี่หนุ่มได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า “ความนอยบังเกิดขึ้นในชีวิต ตื่นมาปวดเมื่อยตามตัว คิดทันทีxูติดโควิดป่าวx๊ะ! #กxูจะประสาทแxกก่อนโควิดแxก”

จากนั้นก็ทวิตอีกว่า “เตรียมตัวรับแรงกระแทก” ซึ่งประโยคนี้ก็ทำหลายคนสงสัยว่าพี่หนุ่มนั้นหมายถึงอะไรพากันคอมเมนต์ว่า “เล่ามาเลยค่ะ พร้อมโหนกระแส ม แรงกระแทกจากอะไรค่ะพี่หนุ่ม ม คุณหนุ่มคือความหวังของหมู่บ้านที่เราหวังพึ่ง”

และล่าสุดพี่หนุ่มก็ได้มาเฉลยแล้วค่ะว่าแท้จริงแล้วตนหมายถึงอะไร โดยมีการทวิตข้อความว่า “รายการที่ถ่ายทำในตึกช่อง3 ที่มีแขกรับเชิญเข้ามาถ่ายทำ จะถูกย้ายออกไปถ่ายนอกตึกมาลีนนท์ทั้งหมดทุกรายการ

รวมถึงรายการโหนกระแส ” งานนี้แฟนๆก็เข้ามาให้กำลังรัวๆอาทิเช่น สู้ๆครับพี่หนุ่ม รักษาสุขภาพด้วยครับ , คุณหนุ่มใช้โฟนอินเหอะ ปลอดภัยตัวเองด้วย , แต่พี่หนุ่มต้องอ่านเที่ยงวันก่อน จะไปทันหรอค่ะ

ขอขอบคุณ : Kanchai

เรียบเรียงโดย : setup999

kan