ชาวเน็ตอินเชียร์ แต้ว-เจมส์จิ นอกจอ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่พระ-นางที่ได้ร่วมงานกันหลายเรื่องเลยละค่าาา สำหรับ คู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคู่นี้ไม่ว่าเรื่องไหน หรือละครแนวไหนก็เคมีเข้ากันสุดๆ จนมีหลายคนแอบจิ้น แอบเชียร์ในชีวิตจริงเลย

โดยเฉพาะตอนนี้ตอนที่สาว แต้ว ประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่ม ต้น อาชว์ หลังคบหาดูใจกันมานาน 14 ปี แฟนๆหลายคนก็เชียร์ให้ลงเอยกับหนุ่มเจมสจิหนักมาก จนบางทีก็ลืมไปว่หนุ่มเจมส์จินั้นมีหวานใจตัวจริงอย่าง น้องโฟม อยู่แล้ว

ล่าสุด ก็ยังมีคนเข้ามาเชียร์ให้แต้วคบกับเจมส์จิอยู่ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาตอบแทนเลยว่า เจมส์จิก็มีคนรักของเค้าอยู่แล้ว และ เราก็เชียร์แต้ว-เจมส์จินั้น แต่ว่าเมื่อต้นปีเจมส์จิก็ยังมีทริปกับหวานใจอยู่เลยจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ชอบจิเเต้วค่ะในๆพี่เเต้วก็โสดเเล้วเป็นเเฟนกับพี่จเถอะค่ะ เเฟนคลับพี่สองคนรอฟังข่าวดีอยู่น่ะค่ะ

จิเค้ามีครักของเขาแล้วเนอะ​ , ใช้ค่ะ เเต่หนูไม่ได้ยินเรื่องเเฟนพี่จินานเเล้วน่ะค่ะ , แล้ว!!!!!!? , เราก็เชียร์ จิแต้วค่ะ แต่เหมือนเมื่อต้นปี จิกับโฟมก็ยังไปทริปJPอยู่ด้วยกัรเลยนะคะ

เข้าใจอารมณ์คนจิ้นคู่นี้มากๆเลยค่าาา แต่ยังไงก็ต้องจิ้นกันเบาๆเนาะเพราะตอนนี้มีแค่แต้วที่โสด เจมส์จิเค้ามีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วจะมาเชียร์ออกนอกหน้าแบบนี้อาจจะทำให้หวานใจตัวจริงของเจมส์จิไม่สบายใจได้นะคะแฟนคลับ

จิ้นได้แต่ก็จิ้นกันเบาๆ หรือไม่ก็จิ้นเฉพาะในละครพอแล้วค่าาา เพราะนอกจอทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันมากๆ แถมยังทำงานด้วยกันจนเป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว อย่าไปให้พวกเค้าเปลี่ยนสถานะดีๆที่มีให้กันเลยนะคะ

เรียกได้ว่าพอ แต้ว โสดแล้วคนก็เชียร์ให้คบกับ เจมส์จิ หนักมาก แหมเอาเป็นว่าจิ้นกันเบาๆละกันเนอะ เพราะเจมส์จิก็มีแฟนอยู่ ถ้าโสดทั้งคู่ก็ว่าไปอย่างแบบนั้นแฟนๆจะจิ้น จะเชียร์ในไอจียังไงก็ได้หมดเลยค่ะเต็มที่

ขอบคุณข้อมูล : @ taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999