แม่แอฟ สุดปลื้ม โชว์ผลงานของลูกสาว น้องปีใหม่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งหนูน้อยซุปตาร์ขวัญใจ พี่ ป้า น้า อา ทั่วประเทศ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งตอนนี้ น้องปีใหม่ เริ่มโตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยังได้ความสวย

จากคุณแม่มาเต็มๆอีกด้วย บอกเลยว่านับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว งานนี้ถ้าโตขึ้นกว่านี้คงจะมีแต่หนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอน และตอนนี้ น้องปีใหม่ ก็มีกิจกรรมทำมากมายเลยติดตามได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของแม่แอฟ

ที่มักจะชอบโพสต์ความปลื้มใจของคนเป็นแม่ที่เห็นลูกสาวได้อะไรๆได้ขนาดนี้ เก่งจังเลยลูก น้องปีใหม่ เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่มีพัฒนาการดีมากๆ กล้าคิด กล้าพูด กล้าแสดงออก ไม่เขินอาย ถือว่าดีนะคะ และยังคงมีแต่คนรักคนหลงน้องกันหนักมาก

ด้วยความที่เป็นเด็กนิสัยดี ขนาดเพื่อนๆของคุณแม่ยังหลงรัก น้องปีใหม่ กันเพียบเลย ล่าสุด คุณแม่แอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพวาดของลูกสาว น้องปีใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า ” บันทึกการอ่านของเด็กหญิง เอวาริณ ค่ะ 😊

เรื่องนี้ให้คุณตาเล่าให้ฟัง เพราะบอกว่าคุณตาเคยเป็นหลวงตาของปีใหม่ ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมผลงานของ น้องปีใหม่ กันเพียบเลยทีเดียว อาทิ สุดยอดเลยค่ะ แม่แอฟต้องภูมิใจมากเลย👏👏👍👍 , ลายมือสวย ,

หนูปีวาดรูปเก่งมากกกกกก 👍  , สวยมากเก่งมากน่ารักมากๆค่ะ , ฯลฯ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยเก่งครบมากๆเลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องยกความดีความชอบให้คุณแม่แอฟไปเลยเต็มๆที่สอนลูกสาวได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999