หนุ่ม กรรชัย เผยภาพย้อนวัยตอนอายุ 19 เหมือน น้องมายู มาก

บันเทิง

เป็นอดีตนักแสดงที่ตอนนี้ได้ผันตัวเองมาเป็นพิธีกรแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย สามีของคุณแม่คนสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องมายู หนูน้อยขวัญใจคนทั้งประเทศ

ซึ่งก่อนหน้านี้ กรรชัย ก็มีกระแสข่าวออกมามากมายเลยทีเดียว และที่เป็นประเด็นให้จับตามองก็คือความสัมพันธ์ระหว่างภรรยาว่ามีปัญหาอะไรกัน เลิกกันแล้วหรือเปล่า เพราะไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่โพสต์ภาพครอบครัว โพสต์ภาพคู่กันเลย

แต่หลังจากมีข่าวออกไปแบบนั้นก็เริ่มที่ภาพครอบครัวออกมาสยบข่าวลือว่าจริงๆแล้วไม่ได้มีปัญหากันยังคงรักกันดีอยู่ ซึ่งก็ทำให้แฟนๆโล่งใจกันไปได้ อาจเป็นเพราะ หนุ่ม กรรชัย ต้องทำงานหนัก สาวเมย์ ก็ต้องเลี้ยงลูก แฟนเลยไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆสักเท่าไหร่

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ก็เรียกเสียงฮือฮาสนั่นในไอจีเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวันวานไปสมัยหนุ่มๆเมื่อตอนอายุ 19 ปี พร้อมระบุข้อความว่า ” 31ปีก่อน ตอนอายุ19#ปี2532 ”

ผ่านไปนานกว่า 30 ปีความหล่อก็ยังคงเป๊ะเวอร์เหมือนเดิมเลยนะเนี่ย จนทำให้เพื่อนซี้อย่าง มดดำ คชาภา อดเข้ามาคอมเมนต์ไม่ได้ว่า ” ตายห่าถ้าเจอตอนนั้น คงเคลิ้มตายห่า ” ขณะที่พระเอกหนุ่มอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ

เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า นี่ณเดช ป่ะคับ ” แถมบรรดาแฟนคลับบอกเป็นเสียงกันว่าภาพนี้ของ กรรชัย นั้นหน้าเหมือนลูกสาว น้องมายู มากๆ เรียกได้ว่าหล่อตั้งแต่เด็กๆเลยค่า ก็หล่อขนาดนี้จะไม่ให้สาวๆหลงได้ยังไงละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kanchai , mario_mm38

เรียบเรียงโดย:setup999