เปิดประวัติ สารวัตรหมี ผู้กุมหัวใจ แพนเค้ก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ และหวานใจ สารวัตรหมี พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก และเมื่อไม่นานมานี้ ในไอจีของแพนเค้กและสารวัตรหมี

ได้ออกมาโพสต์ภาพเดียวกัน  ซึ่งเป็นภาพตุ๊กตาหมีใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่กัน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี” ประกาศชัดเตรียมแต่งงาน

สำหรับประวัติเบื้องต้นของสารวัตรหมี ผู้ที่ครองหัวใจของสาวแพนเค้กนั้นไม่ธรรมดา เขาเกิดในครอบครัวที่เป็นข้าราชการหลายชั่วอายุคน ร่ำลือกันว่ามีสมบัติมหาศาล เป็นที่ดินใจกลางกรุงย่านทองหล่อ อายุแค่ 16 ปี

เขาบินเดี่ยวไปเรียนที่อเมริกา โดยเรียนไป ทำงานเสิร์ฟอาหารและอื่นๆ ไปนานถึง 8 ปี จึงเรียนจบมหาวิทยาลัย กลับมาเมืองไทยเริ่มต้นทำงานในสายบันเทิงกับค่ายแกรมมี่ เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีต่างๆ กระทบไหล่ดารามากมาย

ต่อมาย้ายค่ายไปอยู่บีอีซี เทโร ได้ร่วมทำคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลกหลายวง เจ้าตัวบอกว่าสิ่งที่อยากทำแต่ไม่ได้ทำ เหลืออยู่อย่างเดียว คือการทำหนังก่อนตัดสินใจสมัครเป็นตำรวจ ตามแนวทางของตระกูลตัวเอง

เริ่มด้วยยศชั้นประทวน ส.ต.ต. แล้วเทียบปริญญาบัตร จนได้เป็นนายตำรวจ ติดยศ ร.ต.ต. จากนั้นบินไปทำปริญญาโทที่อเมริกา แล้วกลับมาคว้าปริญญาโทอีกใบ ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงเขาชอบรวมกลุ่มออกไปบำเพ็ญประโยชน์

จนกลายเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต ได้พบกับแพนเค้ก ซึ่งก็เป็นดาราสายงานกุศลเช่นกัน แต่กว่าจะจีบสำเร็จ ต้องใช้ตัวช่วย คือ สารวัตรก้อง พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา ซึ่งก็เคยมีแฟนเป็นนางเอกเช่นกัน คือ หมิว ลลิตา

ช่วยต่อสายเข้าถึงแพนเค้กและครอบครัว จนพิชิตใจได้สำเร็จ จากนั้น สารวัตรหมีกับแพนเค้ก คบกันอย่างเหนียวแน่นมานานนอกจากชอบร่วมงานการกุศล สารวัตรหมีกับแพนเค้กยังใฝ่เรียน ชวนกันไปทำดอกเตอร์จนจบมาด้วยกัน

เรียกว่าศีลเสมอกันในทุกเรื่อง ไม่กี่ปีก่อน เคยมีข่าวดราม่า ระบุว่าแม่ของแพนเค้ก เรียกสินสอดจากสารวัตรหมีสูงถึง 100 ล้าน แต่ข่าวนี้ก็ได้รับการปฏิเสธจนคลี่คลายจนมาถึงปี 2564 มีข่าวว่าทั้งสองมีแผนจะวิวาห์

แต่โควิด 19 ก็มาเป็นอุปสรรค เมื่อแพนเค้กและครอบครัวของเธอรวม 8 คน ติดโควิดกันแทบยกบ้าน ช่วงเวลาลำบากดังกล่าว สารวัตรหมีก็ตามดูแลแพนเค้กและครอบครัวอย่างใกล้ชิด เล่นเอาว่าที่แม่ยายชมเปาะออกสื่อ