‘โบว์ สุนิตา’ เผยเส้นทางรัก 24 ปี ‘เล็ก ฝันเด่น’

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เป็นคู่ชีวิตที่อยู่กินด้วยกันมาอย่างยาวนานสำหรับ “โบ สุนิตา” และ “เล็ก ฝันเด่น” ทั้งคู่นั้นครองรักกันมายาวนานถึง 24 ปี แถมยังมีโช่คล้องใจแล้วหนึ่งคนอย่าง “น้องฮาน” โดยโบ สุนิตา ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของคู่ชีวิตว่าทั้งสองคนนั้นต่างเป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลยแต่คุยกันได้ทุกเรื่องและยังอยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน

แม้ว่าทั้งคู่นั้นจะครองรักกันมายาวนานแถมทั้งสองนั้นยังไม่ค่อยแชร์โมเมนต์หวานๆลงในโซเซียลสักเท่าไหร่แฟนคลับๆหลายคนคงคิดว่าทความรักของทั้งคู่นั้นจืดจางลงไปตามกาลเวลาหรือเปล่าแต่บอกเลยว่าสำหรับคู่นี้นั้นคอนหมันที่เติมความหวานให้กับความรักอยู่เสมอและยังรักกันแบบไม่มีวันลดลงอีกด้วย

แต่เมื่อล่าสุดนั้นรายการข่าวบันเทิงทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ได้มีโอกาสได้พบเธอจึงถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไรบ้างและมีเคล็ดลับอะไรดีๆที่ทำให้ทั้งคู่นั้นยังคงความหวานกันมาอย่างยาวนานโดย “สาวโบ ” ก็ได้เปิดเผยว่า สิ่งที่จะทำให้ความรักนั้นยาวนานก็คงจะเป็นความเข้าใจกันอยู่เสมอมีอะไรก็คุยกันอันไหนที่คุณบอกว่าชอบอันไหนที่คุณบอกว่าไม่ชอบเราก็จะไม่ทำแต่บอกเลยว่าทั้งคู่นั้นก็เคยมีเรื่องที่ทะเลาะกันบ้างส่วนใครจะง้อก่อนนั้นก็แล้วแต่เรื่องที่ทะเลาะแต่ถ้าเรื่องไหนที่ตัวเองผิดก็จะกล่าวขอโทษส่วนสามีก็เช่นกัน

และเธอยังบอกอีกว่าทั้งสองคนนั้นเป็นคนที่ไม่มีความโรแมนติกเลยความสัมพันธ์นั้นก็อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อนเรียกได้ว่าเป็นบัดดี้กันมากกว่า ส่วนน้อง “ฮานิ” นั้นตอนนี้โตเป็นสาวน้อยเต็มวัยแล้วแถมคุณแม่โบว์ยังบอกอีกว่าสิ่งที่เป็นก็ห่วงตอนนี้คงจะเป็นโซเชียล ต้องคอยมานั่งติดตามดูว่าแต่ละครั้งนั้นลูกดูอะไรบ้างและยังมีการจำกัดเวลาในการเล่นอีกด้วยเพราะทุกครั้งที่ครั้งอยากให้อยู่ในสายตาของเธอเสมอ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:ห้องข่าวบันเทิง Workpoint , beau_sunita

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น